จุรินทร์ลุยลดราคาสินค้า


เพิ่มเพื่อน    


    "จุรินทร์" นำพาณิชย์จับมือผู้ประกอบการสินค้าอุปโภคบริโภครายใหญ่ ผุดโครงการ "โครงการพาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน" เผยลดราคา 72 รายการ ตั้งแต่ 5-58% จนถึง 30 มิ.ย.63
    นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ พร้อมด้วยนายวีระศักดิ์ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงพาณิชย์ และผู้บริหารกระทรวงพาณิชย์ ได้ประชุมหารือร่วมกับผู้ผลิตสินค้ารายใหญ่และโมเดิร์นเทรด ภายใต้ "โครงการพาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน"  
    ภายหลังการประชุม นายจุรินทร์กล่าวว่า เป็นความร่วมมือระหว่างกระทรวงพาณิชย์กับบริษัทผู้ผลิตสินค้ารายใหญ่ของประเทศทั้งหมด 14 บริษัท ที่เข้าร่วมโครงการกับกระทรวงพาณิชย์ และมีห้างค้าส่งค้าปลีกอีก 8 ห้างที่มาร่วม โดยบริษัทผู้ผลิตรายใหญ่และห้างค้าส่งค้าปลีกที่มาร่วมนั้น ร่วมมือกันกับกระทรวงพาณิชย์ในการช่วยลดราคาสินค้าใน 6 หมวด รวม 72 รายการ 6 หมวดประเภทสินค้า 
    ได้แก่ 1.หมวดอาหารและเครื่องดื่ม 2.อาหารปรุงสำเร็จแช่แข็ง 3.ซอสปรุงรส 4.ของใช้ในชีวิตประจำวัน 5.ของใช้ชำระร่างกาย และ 6.ผลิตภัณฑ์ซักล้าง ซึ่งราคาที่ลดลงมาทั้งหมดคือราคาขายปลีก ลดตั้งแต่ 5-58% เริ่มตั้งแต่คือ 16 เมษายน ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2563 เพื่อช่วยลดภาระการครองชีพให้กับพี่น้องประชาชนในสถานการณ์ที่เราต้องยอมรับทุกข์ยากร่วมกันในขณะนี้
    ขณะที่นายวัฒนศักดิ์ เสือเอี่ยม รองอธิบดีกรมการค้าภายใน เปิดเผยว่า นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ ได้มีความเป็นห่วงพี่น้องประชาชนในสถานการณ์ขณะนี้ จึงได้สั่งการให้กรมการค้าภายในหารือภาคเอกชน ที่สามารถร่วมกันดำเนินการระหว่างกระทรวง กับภาคเอกชนที่จะพอช่วยเหลือแบ่งเบาภาระ และช่วยลดค่าครองชีพให้พี่น้องประชาชนได้ กรมการค้าภายในจึงได้ประสานผู้ผลิต และห้างค้าปลีกค้าส่ง หาแนวทางร่วมกันดำเนินการที่ช่วยพี่น้องประชาชนได้ กระทรวงจึงได้จัดโครงการพาณิชย์ลดราคา ช่วยประชาชน เพื่อให้การช่วยเหลือลดภาระค่าครองชีพให้กับพี่น้องประชาชน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"