คนสุรินทร์ไม่ทิ้งกันสองพี่น้องน้ำใจงามตะลุยแจกไข่ไก่ฟรี9พันฟองช่วยชาวบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

17 เม.ย.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริเวณถนนสายในตัวเมืองสุรินทร์ จ.สุรินทร์ ทีมข่าวพบพี่น้องประชาชนในพื้นที่ ต่างออกมาเพื่อรับไข่ไก่ฟรี บรรเทาทุกข์จากนายทนงศักดิ์ และ น.ส.ธาราทิพย์ ปราศจาก สองพี่น้องน้ำใจงาม เป็นชาวบ้านเกาะตะลุง ต.บุฤาษี อ.เมือง จ.สุรินทร์  โดยครอบครัวใจบุญครอบครัวนี้ พร้อมใจได้นำไข่ไก่จำนวน300 แผง 9,000 ฟอง มาแจกจ่ายให้กับชาวบ้าน ในอำเภอเมือง จ.สุรินทร์ในช่วงวิกฤตโควิด 19 เพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์จากการประกาศใช้พ.ร.ก.ฉุกเฉินของรัฐบาล ทำให้หลายครอบครัวได้รับผลกระทบและไม่สามารถดำเนินชีวิตได้ตามปกติทำให้ขาดรายได้จุนเจือครอบครัวในช่วงนี้ ขณะที่ ทีมข่าวพบพี่น้องประชาชนที่มาไข่ไก่บรรเทาทุกข์ส่วนหนึ่งที่ได้รับของ ต่างก็มีสีหน้าที่ยิ้มแย้ม มีความสุขใจเป็นอย่างมาก

 

ทางด้านนายทนงศักดิ์ และ  น.ส.ธาราทิพย์ กล่าวว่า ที่ได้นำไข่ไก่มาแจกพี่น้องประชาชนในเขตเมืองสุรินทร์ ก็เพราะว่ามองเห็นความสำคัญของพี่น้องที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งในวันนี้ ทางเราก็ได้นำไข่ไก่ จำนวน300 แผงจำนวน9,000 ฟอง มาแจกจ่ายให้กับชาวบ้านคนละ 10 ฟอง ที่เราตั้งใจ ก็ถือว่าเราได้ทำบุญ และไม่ได้หวังสิ่งใดตอบแทน.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"