เตรียมดำเนินคดีอาญา! ‘ดีเจ.ป๊อป’ฉุนโดนแอบอ้างฟาร์มปลา


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังจากมาลุยธุรกิจฟาร์มปลาคาร์พได้พักนึง ก็มีมือดีแอบเอาคลิปปลาในฟาร์มของหนุ่มป๊อป-กิตติพงศ์ ตันติชินานนท์ หรือ "ดีเจ.พ่อหนวด" และฟาร์มอื่นๆไปแอบอ้างโดยใช้ข้อมูลตามในคลิปของฟาร์มนั้นๆ ทางดีเจ.ป๊อป จึงโพสต์แจ้งเตือนลูกค้าและแฟนๆทุกคน รวมถึงเตรียมดำเนินคดีตามกฎหมายในคดีอาญากับผู้กระทำผิด โดยเบื้องต้นได้ทราบชื่อและที่อยู่ของผู้กระทำผิดแล้ว

          โดยหนุ่มป๊อปโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “กราบเรียน..สมาชิกทุกท่าน ขณะนี้ ได้มีมิจฉาชีพแอบอ้างตัวว่าเป็นพ่อค้าขายปลาของ YAMA KOI HOUSE และอีกหลายๆฟาร์มในไทย โดยจะมีพฤติกรรมในการหลอกขายคือ เอาคลิปปลาของฟาร์มที่มีตัวตนอยู่จริงไปแอบอ้างส่งให้ลูกค้าดู แล้วบอกว่ารายละเอียดข้อมูลตามในคลิป..

          ผม..ดีเจป๊อป เจ้าของฟาร์ม YAMA KOI HOUSE ตัวจริงจึงอยากขออนุญาติกราบเรียนให้ท่านสมาชิกทุกท่านได้ทราบว่าทางฟาร์มเราไม่ได้มีนโยบายหรือไม่ได้ขออนุญาติให้บุคคลใดนำคลิปหรือรูปปลาของฟาร์มเราไปขายต่อ เพราะมันสุ่มเสี่ยงต่อการทุจริต ผิดจรรยาบรรณ และสร้างความเสียหายต่อลูกค้าด้วยการให้ข้อมูลที่ผิดๆ และทาง YAMA KOI HOUSE จะจัดการดำเนินคดีตามกฎหมายในคดีอาญาจากชื่อบัญชี จากฐานข้อมูลทางเฟซบุ๊ก จากทุกแหล่งข้อมูลที่เราจะเอาผิดผู้ที่กระทำความผิดให้ถึงที่สุด สังคมการขายออนไลน์และสังคมคนรักปลาคาร์พทุกท่านจะได้ค่อยๆปราศจากมิจฉาชีพ และขณะนี้เราได้ข้อมูลชื่อ-ที่อยู่ ของผู้กระทำความผิดแล้ว 

          จึงเรียนมาเพื่อทราบ หากท่านสมาชิกท่านใดพบเห็นการกระทำผิดดังกล่าวสามารถแจ้งพร้อมส่งหลักฐานประกอบมาได้ที่ LINE: POP.KITTIPHONG หรือ Phone: 0860079200 ขอบคุณครับ #YAMAkoiHOUSE @ Yama Koi House ฟาร์มปลาคราฟนำเข้าแท้”

          ดูเพจฟาร์มปลา Yama Koi House ได้ที่นี่ Yama Koi House ฟาร์มปลาคราฟนำเข้าแท้

 

 

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากเฟซบุ๊กเพจ Yama Koi House ฟาร์มปลาคราฟนำเข้าแท้ และ Kittiphong Tantichinanon

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"