ปัตตานีพบผู้ติดเชื้อเพิ่ม 5 ราย 'ทุ่งยางแดง'ยังเป็นศูนย์กลาง


เพิ่มเพื่อน    

14 เม.ย.63-  นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี เปิดเผยว่า วันนี้มีผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้น 5 ราย จากเมื่อวานนี้ 77 ราย  ล่าสุดมียอดผู้ป่วยสะสมขณะนี้ จำนวน 82 ราย เป็นคน อ.ทุ่งยางแดง 4 ราย ซึ่งเป็นผู้ที่ร่วมกิจกรรมทางศาสนาและสัมผัสตัวด้วยกัน และ อ.ยะรัง 1 ราย โดยเป็นผู้ที่สัมผัสบุคคลที่ติดเชื้อ ซึ่ง 4 คนล่าสุดที่ติดเชื้อ อยู่ที่ อ.ทุ่งยางแดงขณะนี้ได้มีการปิด 3 ตำบล เพื่อดำเนินการคัดกรองสอบสวนชาวบ้านทุกคนอย่างเข้มข้นที่สุด   

อย่างไรก็ตามทุกฝ่ายเร่งตรวจสอบทุกพื้นที่ ทุกกระบวนการสอบสวนยังคงเข้มข้น หากยังพบจุดไหนที่ตกหล่นเราก็จะลงพื้นที่สอบสวนอีกครั้งเพื่อให้เกิดความชัดเจนว่า พื้นที่เสี่ยงหรือปลอดภัย ติดเชื้อหรือเป็นเพียงแค่ต้องสงสัยที่ต้องอยู่ในระหว่างกักตัว

ขอยืนยันว่า คนที่พบเชื้อเป็นเพียงคนต้องสงสัยและอยู่ในสถานที่กักกัน ในความดูแลของแพทย์โรงพยาบาล ฝากไปยังประชาชนทุกคนที่ไปร่วมกิจกรรมหรือสงสัยว่าติดเชื้อโรค ก็ให้มาตรวจร่างกายที่โรงยาบาลอย่างละเอียดและกักกันตัวเอง 14 วัน ถ้าเราทำทุกตำบล ทุกอำเภอ เชื่อว่าพวกเราจะชนะด้วยกันทั้งหมด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"