ปัตตานีน่าห่วง! ผู้ติดเชื้อโควิด-19พุ่งรายวัน


เพิ่มเพื่อน    

12 เม.ย.63- สถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 พบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นรายวัน โดยจากเมื่อวานนี้(11 เม.ย.) มีจำนวน 74 ราย แต่ปรากฎว่าวันนี้เพิ่มเป็น 77 ราย ทั้งนี้ผู้ป่วยเพิ่มขึ้น3รายเป็นผู้ป่วยที่มีการสัมผัสจากผู้ป่วยเดิม ในเขตอำเภอยะรังจำนวน2ราย และผู้ป่วยที่ร่วมกิจกรรมศาสนาที่มัรกัสยะลา เป็นผู้ป่วยในอำเภอทุ่งยางแดงอีก1ราย

ผู้สื่อข่าวรายงาน ผู้ป่วยที่ทำให้ยอดติดเชื้อเพิ่มมากขึ้นเป็นเชื้อที่ติดมาจากมัรกัสยะลา ซึ่งเป็นสถานที่ชุมนุมศาสนาระดับจังหวัด  หลายฝ่ายกังวลกับการแพร่ระบาดของกลุ่มดังกล่าว  เพราะเป็นผู้ติดเชื้อกลุ่มใหม่ที่มีผู้ป่วยเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง  และเฉพาะในพื้นที่ม.6ต.พิเทน อ.ทุ่งยางแดง ติดเชื้อจากกลุ่มนี้ หลังจากที่ข่าวแพร่หลายทำให้ผู้ว่าจังหวัดยะลาปิดในหมู่บ้านมัรกัสยะลาทันที

ส่วนที่ม.6 ต.พิเทน อ.ทุ่งยางแดงซึ่งเป็นพื้นที่แพร่ระระบาดโรคดังกล่าวเกือบทุกวันทำให้ นายไกรศร วิศิษฎ์วงศ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดปัตตานี สั่งให้ปิดหมู่บ้านดังกล่าวแล้ว เพื่อไม่ให้โรคดังกล่าวแพร่ไปพื้นที่อื่น ส่วนพื้นที่ปัตตานีขณะนี้ปิดหมู่บ้านแล้ว23หมู่บ้าน ทั้งนี้โดยสรุปในพื้นที่จ.ปัตตานีผู้ติดเชื้อ77รายอยู่โรงพยาบาล31ราย อยู่โรงพยาบาลสนาม178ราย  ส่งรักษาตัวที่ รพ.มอ.หาดใหญ่จำนวน1รายและกลับบ้านได้26ราย เสียชีวิต1ราย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"