บุกจับสถานบันเทิงกลางเมืองมหาชัยแอบเปิดไม่สนเคอร์ฟิวพบกลุ่มวัยรุ่นมั่วสุมปาร์ตี้เหล้ายากว่า20คน


เพิ่มเพื่อน    

         


เมื่อเวลาประมาณ 00.05น. ของวันที่ 12 เมษายน 2563 ได้มีพลเมืองดี แจ้งข้อมูลผ่านศูนย์โควิค 19 ของอำเภอเมืองสมุทรสาคร ผ่านนายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร ว่ามีร้านลักลอบเปิดบริการ มีการมั่วสุมดื่มสุรา และเปิดเพลงเต้นเสียงดัง บริเวณศูนย์การค้าแลนด์มาร์ก  กลางเมืองมหาชัย อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย

นายวุฒิพงษ์ สุภัควนิช นายอำเภอเมืองสมุทรสาคร พร้อมด้วยพ.ต.อ.ศักดิ์ศรี แก้วเอี่ยม ผกก.สภ.เมืองสมุทรสาคร ได้นำกำลังตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองสมุทรสาครเข้าดำเนินการตรวจสอบสถานบริการ ภายในโครงการแลนด์มาร์กชื่อ Mega ซึ่งด้านหน้าปิดประตู แต่มีเสียงเพลงเล็ดลอดออกมายังด้านนอก เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม จึงทำการเรียกผู้ที่อยู่ด้านใน เพื่อสอบถาม พบนายธนะพัฒน์ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน และ พบกลุ่มวัยรุ่น จำนวน 21 คน กำลังมั่วสุม ดื่มสุรากันอย่างสนุกสนาน จากการตรวจค้นภายในร้าน พบสารเสพติดจำนวนหนึ่ง ซึ่งนายธนะพัฒน์ฯ รับเป็นเจ้าของ และตรวจค้นกลุ่มวัยรุ่น พบสารเสพติด บรรจุห่อพลาสติกซ่อนอยู่บริเวณขอบกางเกงชั้นในของชายคนหนึ่ง จึงได้ควบคุมตัว พร้อมของกลาง แจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันชุมนุม มั่วสุมกัน อันเป็นการฝ่าฝืน ข้อ 5 ของข้อกำหนด ออกตามความในมาตรา 9 แห่ง พรก.บริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 (ฉบับที่ 1) ทั้ง 21 คน

มีสารเสพติดให้โทษประเภท 2 ไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต 2 คน. มีวัตถุออกฤทธิ์ประเภท 2  ไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต 1 คน ฝ่าฝืนประกาศจังหวัด เรื่อง ปิดสถานที่เป็นการชั่วคราว 1 คน  ฝ่าฝืนคำสั่งคสช.ที่ 22/2558 ที่ ปล่อยให้มีขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินกว่ากําหนดเวลาตามที่มีกฎหมายบัญญัติ และยินยอมหรือปล่อยปละละเลยให้มียาเสพติดเข้าไป ในสถานที่ของตน 

ทั้งนี้ได้จับกุมผู้กระทำความผิดทั้งหมด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรสาคร  เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และเสนอปิดสถานที่ดังกล่าวเป็นเวลา 5 ปี
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"