จับเมาแล้วขับฝ่าเคอร์ฟิว! อ้างเป็นลูกสาวผู้ว่าฯพิษณุโลก


เพิ่มเพื่อน    

7 เม.ย. 63 - ช่วงกลางดึกของการประกาศเคอร์ฟิว เมื่อคืนวันที่ 6 เม.ย. เวลาประมาณ 22.30 น. พื้นที่จุดตรวจ ต.คำอาฮวน อ.เมืองมุกดาหาร มีกลุ่มชาย 4 ราย หญิง 1 ราย ขับรถเข้ามาบริเวณจุดตรวจ ประกอบด้วย นายรัศมี สามเสน อายุ 55 ปี บ้านเลขที่ 148 หมู่ 10 ผู้ขับรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บจ 2676 มุกดาหาร มากับพวกอีก 3 คน คือนายสุรศักดิ์ ใจช่วง อายุ 43 ปี บ้านเลขที่ 227 หมู่ 15 นายสุทิวัส สาวดี อายุ 35 ปี บ้านเลขที่ 9 หมู่ 1 นายอนุบาล แสนสนธ์ อายุ 38 ปี บ้านเลขที่ 127 หมู่ 11 ทั้งหมดเป็นราษฎร ต.คำอาฮวน อ.เมืองมุกดาหาร ซึ่งมีอาการมึนเมา และนางสาวน้ำทิพย์ นางงาม อายุ 20 ปี บ้านเลขที่ 179 หมู่ 4 ต.นากอก อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร ภายในรถยังพบขวดเหล้า จากการสอบสวนเบื้องต้นทั้งหมดยอมรับว่าไปดื่มสุราแล้วจะพากันไปหาข้าวกิน โดยลืมไปว่าช่วงนี้รัฐบาลประกาศเคอร์ฟิว เจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้ง 5 ส่ง สภ.เมืองมุกดาหาร เพื่อตรวจปัสวะพบเป็นสีม่วง 3 ราย

ขณะที่ จุดตรวจ 4 แยกไฟแดงเมืองใหม่ เจ้าหน้าที่พบนายกันต์ธีร์ ตันเอี๋ยม อายุ 28ปี อยู่บ้านเลขที่ 56 ม. 1 ต.โชคชัย อ.นิคมคำสร้อย จ.มุกดาหาร ขับรถปิคอัพยี่ห้อ Nissan Navara สีขาว หมายเลขทะเบียน กจ 7449 มุกดาหาร โดยได้ขับฝ่าฝืนเพื่อหนีจุดตรวจ เจ้าหน้าที่ต้องขับรถไล่ติดตามไปสามารถควบคุมตัวได้ที่บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่งในสถานีขนส่งเขตเทศบาลเมืองมุกดาหาร และพบ น.ส.อภิญญา ขำสุภาพ อายุ 19 ปี และ น.ส.เปรมประภา เอกภาพันธ์ อายุ 29 ปี ขับรถยนต์ BMW สีดำ หมายเลขทะเบียน 5 กธ 1986 กรุงเทพ โดยคนขับมีอาการมึนเมาสุราเอะอะโวยวายด่าทอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่พอใจที่ขอให้หยุดตรวจโดยอ้างว่าเป็นลูกของผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 8 ราย ฝ่าฝืนพระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548

พลตำรวจตรี อรรคพงศ์ พิมลศิริ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมุกดาหาร กล่าวว่า ช่วงภาวะวิกฤติของประเทศต้องขอความร่วมมือมายังประชาชน ขอให้ปฏิบัติตามกฎหมายและประกาศของทางราชการอย่างเคร่งครัด เพื่อยับยั้งป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หากผู้ใดยังฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามก็จะถูกดำเนินการตามกฎหมายทุกราย

สำหรับผู้ว่าราชการจังหวัดพิษณุโลกคนปัจจุบัน คือ นายพิพัฒน์ เอกภาพันธ์.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"