โอกาสมาแล้ว 'อุทยานการอาชีพชัยพัฒนา จ.นครปฐม' เปิดคอร์สสอนทำอาหารให้คนอยู่บ้าน-ตกงานมีอาชีพเสริม


เพิ่มเพื่อน    

6 เม.ย.63 - เพจเฟซบุ๊ก "โครงการอุทยานการอาชีพชัยพัฒนา จ.นครปฐม" แจ้งว่า ได้เตรียมเปิดหลักสูตรสอนทำอาหาร เรียนฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพื่อให้คนตกงาน ผู้ว่างงานหรือมองหาอาชีพเสริมได้มีงานทำ มีรายได้เพิ่มในช่วงอยู่บ้านก็มีอาชีพได้ โดยจัดสอนผ่านทางเฟซบุ๊กไลฟ์ทุกวันพุธ เริ่มวันที่ 8 เมษายน 2563 ตั้งแต่เวลา 13.30 น. ทุกเมนูสร้างอาชีพ ทำง่าย ขายได้จริง ใช้อุปกรณ์และวัตถุดิบที่มีอยู่ที่บ้าน เรียนออนไลน์โดยไม่ต้องออกจากบ้าน
สอนสดทางเฟซบุ๊กโดยไม่ต้องลงทะเบียนใดๆทั้งสิ้น สำหรับท่านที่ไม่สะดวกในเวลาดังกล่าวสามารถรับชมวิดีโอย้อนหลังได้ทาง โครงการอุทยานการอาชีพชัยพัฒนา จ.นครปฐม

สำหรับเมนูที่เปิดสอนในวันที่ 8 เม.ย.นี้ น้ำเต้าหู้และเต้าฮวยน้ำขิง วันที่ 15 เม.ย. "น้ำสลัดส้มหวาน และน้ำสลัดข้น" วันที่ 22 เม.ย. "ข้าวคลุกกะปิ สูตรแม่มด" และ วันที่ 29 เม.ย. "ข้าวเกรียบปากหม้อ ไส้กุยช่าย พร้อมน้ำจิ้มสูตรเด็ด" ทั้งนี้ ผู้สนใจควรเตรียมนำวัตถุดิบต่างๆมาให้พร้อมเพื่อลงมือทำไปพร้อมกันทางเฟซบุ๊กไลฟ์


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"