วงการหนังไทยเศร้า ผู้กำกับคนดัง'อั๋น ธนกร'เสียชีวิต


เพิ่มเพื่อน    

 

          ผู้ใช้เฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Manussanun Pongsuwan ซึ่งคาดว่าเป็นของ เปิ้ล-มนัสนันท์ พงษ์สุวรรณ ผู้เป็นพี่สาว ได้โพสต์ข้อความแจ้งข่าวร้าย ถึงการสูญเสียผู้กำกับภาพยนตร์มากฝีมืออย่าง อั๋น-ธนกร พงษ์สุวรรณ อย่างไม่มีวันกลับ โดยไม่มีรายละเอียดถึงสาเหตุการเสียชีวิต แต่ระบุเพียงข้อความว่าไม่สะดวกรับแขกเพราะสถานการณ์โควิค แต่ในอนาคตจะมีการจัดงานรำลึกในรูปแบบอื่น

          โดยเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Manussanun Pongsuwan ระบุข้อความว่า “R I P เนื่องจากสถานการณ์โควิดจะไม่มีการรับแขกนะคะ แต่ในอนาคตเมื่อผ่านวิกฤตช่วงนี้ไปแล้วจะมีการจัดงานรำลึกในรูปแบบอื่นนะคะ กราบขอบพระคุณทุกท่านที่แสดงความเสียใจเข้ามาทั้งทางโทรศัพท์ และ inbox ตอนนี้ไม่สะดวกรับสายนะคะ”

          สำหรับ อั๋น -ธนกร พงษ์สุวรรณ  เป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่มีผลงานสร้างชื่อมากมาย อาทิ  เอ็กซ์แมน แฟนพันธุ์เอ็กซ์ , เฟค โกหกทั้งเพ, โอปปาติก เกิดอมตะ , ท้าชน .ซิงเกิลเลดี้ เพราะเคยมีแฟน และผลงานภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายที่เจ้าตัวได้ฝากฝีมือเอาไว้ก่อนที่จะเสียชีวิตคือเรื่อง สมมติ จะได้ชมกันในปีนี้

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"