มิลเลนเนียม ออโต้ ฉลองครบรอบ 20 ปี ขับ MINI ฟรีตลอดปี พร้อมส่งรถให้ทดสอบฟรีถึงบ้าน


เพิ่มเพื่อน    

มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ มินิ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ฉลองครบรอบปีที่ 20 ในการดำเนินธุรกิจค้าปลีกยานยนต์ จัดแคมเปญ ‘DELIVER TO YOUR DOOR’ ใจดีให้ขับ MINI Hatch 5 Door Cooper D ฟรีตลอดปี 2020 พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยการนำรถไปให้ทดลองขับถึงบ้าน

 

สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า มิลเลนเนียม ออโต้ ให้ความสำคัญกับความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ดังนั้น เพื่อฉลองครบรอบ 20 ปี และอำนวยความสะดวกให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น เราจึงเพิ่มบริการนำรถไปให้ทดลองขับถึงบ้าน รวมถึงมีแคมเปญดีๆ และสิทธิ์พิเศษสุดคุ้มค่าอีกมากมาย

 

มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ มอบสิทธิ์พิเศษสำหรับผู้สั่งจองยนตรกรรมสุดชิค มินิ Hatch 5 Door Cooper D ให้ได้ขับฟรีตลอดปี 2020 และสำหรับผู้ที่สนใจทดลองขับ มินิ ทุกรุ่น ก็มีบริการ ‘DELIVER TO YOUR DOOR’ นำรถไปให้ทดลองขับฟรีถึงที่บ้าน รวมถึงมีอีกหลากหลายแคมเปญสุดคุ้มค่า มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ กระหน่ำโปรโมชั่นรับซัมเมอร์ จัดหนักให้ลูกค้าได้ขับฟรีตลอดปี 2020 แถมอำนวยความสะดวกด้วยบริการ ‘DELIVER TO YOUR DOOR’ เพียงลูกค้าติดต่อมา ก็พร้อมนำรถทดสอบไปหาถึงที่บ้าน

 

แกลลอรี่


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"