ซีพีเอฟ-เซ็นทรัล ปฏิเสธข่าว ‘ซีเอฟโอ’ ป่วยโควิดหลังจากบินไปเจรจาซื้อกิจการ ‘เทสโก้ โลตัส’


เพิ่มเพื่อน    

 

1 เม.ย. 2563 บมจ.เจริญโภคภัณฑ์อาหาร (CPF) แจ้งว่าตามที่ปรากฎข่าว Breaking News ของเว็บไซต์หนังสือพิมพ์รายหนึ่ง เมื่อวานนี้ (31 มี.ค.) ระบุว่า ผู้อำนวยการสายการเงิน หรือ CFO ของบริษัท เดินทางไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อประมาณ 4 สัปดาห์ที่ผ่านมานั้น ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริง เนื่องจากนายไพศาล จิระกิจเจริญ CFO ของบริษัทไม่ได้เดินทางไปกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในเวลาตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

ขณะที่ทางประธานเจ้าหน้าที่สายการเงินของ หรือ CFO ของบริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC ที่เป็นผู้ดูแลการเจรจาดีลนี้ ได้รับการยืนยันว่า ยังแข็งแรงและปกติดี 

ทั้งนี้ มีรายงานข่าว ระบุว่า นายพากพูม วัลลิสุต ประธานกรรมการ บริษัท เดอะ ควอนท์ กรุ๊ป จำกัด เสียชีวิตจากโรคติดเชื้อโควิด-19 โดยนายพากพูม เป็นหนึ่งในผู้ที่เดินทางไปร่วมประชุมดีลการซื้อกิจการเทสโก้ โลตัส ในประเทศไทยและมาเลเซีย ที่ประเทศอังกฤษ เมื่อ 4 สัปดาห์ที่ผ่านมา ในฐานะเป็นที่ปรึกษาทางการเงินของเครือเจริญโภคภัณฑ์ (ซีพี)


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"