'อ่างทอง'เข้มโควิด-19หวังยืดอายุปลอดเชื้อยาวๆ


เพิ่มเพื่อน    

1 เม.ย.2563 -  ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บริเวณตลาดสดเทศบาลเมืองอ่างทอง อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง พบว่ามีการตั้งจุดคัดกรอง วัดอุณหภูมิประชาชน ที่บริเวณทางเข้า โดยให้มีเจล แอลกอฮอล์ล้างมือ ติดสติกเกอร์แสดงการตรวจผ่านจุดคัดกรองแล้ว บริเวณทางเข้า และห้ามไม่ให้ผู้ที่ไม่สวมหน้ากากเข้าตลาดอย่างเด็ดขาด  ซึ่งเป็นไปตาม ประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดอ่างทอง เพื่อให้จังหวัดอ่างทอง ปลอดจากเชื้อโควิด-19

ด้าน น.ส.อรวรรณ สุวพันธุ์  รองนายเทศมนตรีเมืองอ่างทอง กล่าวว่า เทศบาลเมืองอ่างทอง ได้คุมเข้มป้องกันโควิด-19 ตามนโยบายรัฐบาลและทางจังหวัดอย่างเข้มข้น โดยเทศบาลเมืองอ่างทองที่มีประชาชนมาติดต่อราชการนั้น ได้ทำการคัดกรองโดยวัดอุณหภูมิทุกคนรวมทั้งเจ้าหน้าที่พนักงานเทศบาลและผู้ที่มาติต่อราชการ และทางสำนักงานทะเบียน นำพลาสติกใสมาทำเป็นฉากป้องกัน  ทั้งเว้นระยะห่างที่นั่งประชน  รวมทั้งจัดเจล แอลกอฮอล์  และอ่างน้ำล้างมือไว้บริการประชาชนในการติดต่อราชการ

และในบริเวณตลาดสดทุกแห่งในเขตเทศบาลเมืองอ่างทอง ได้ตั้งจุดคัดกรองบริเวณทางเข้า  มีเจล และ แอลกอฮอล์ให้ล้างมือ  พร้อมตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ห้ามไม่ให้ผู้ที่ไม่สวมหน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัยเข้าในตลาดอย่างเด็ดขาด  จำหน่ายเฉพาะอาหารที่ซื้อกลับไปรับประทานที่บ้านเท่านั้น  และผู้จำหน่ายสินค้าที่มาจากต่างจังหวัดต้องมีใบรับรองแพทย์  มีการเพิ่มความถี่ในการทำความสะอาด
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"