อดีตปีกเอ็นเอฟแอลเสียชีวิตเพราะไวรัสโคโรนา


เพิ่มเพื่อน    

ออร์แลนโด แม็คแดเนียล อดีตปีกนอกในศึกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอลเสียชีวิตจากไวรัสโคโรนาด้วยวัย 59 ปี จากการเปิดเผยของมหาวิทยาลัยหลุยเซียนา สเตท ยูนิเวอร์ซิตี
    
        เดนนิส เชเวอร์ โค้ชกรีฑาของ แม็คแดเนียล ที่ หลุยเซียนา สเตท ยูนิเวอร์ซิตี หรือ แอลเอสยู เปิดเผยกับหนังสือพิมพ์บาตัน รูจ แอดโวเคท ว่า แม็คแดเนียล ที่ในสมัยเรียนมหาวิทยาลัยแอลเอสยูนั้นเป็นนักวิ่งข้ามรั้วตัวดังของทีมเสียชีวิตเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่นสหรัฐอเมริกา หลังพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนาระหว่างเดินทางจากวอชิงตัน ดีซี กลับบ้านในดัลลัส ทั้งนี้จากการเปิดเผยของ

        แม็คแดเนียล ถูกเลือกเข้าลีกอเมริกันฟุตบอลเอ็นเอฟแอลในการดราฟท์เมื่อปี 1982 โดย "เจ้าม้าป่า" เดนเวอร์ บรองโกส์ เลือกเข้าลีกเป็นอันดับ 50 โอเวอร์ออล และในฤดูกาลดังกล่าวเขาลงเล่นให้ บรองโกส์ 3 เกม และไม่สามารถรับบอลได้แม้แต่ครั้งเดียวในซีซั่นเดียวของเขาในเอ็นเอฟแอล

        ในปี 1980 แม็คแดเนียล ได้อันดับสองในการวิ่งข้ามรั้ว 100 เมตร ในการแข่งขันกรีฑาาระดับมหาวิทยาลัยของสหรัฐอเมริกา ทว่า เขาไม่มีโอกาสได้เล่นในโอลิมปิกฤดูร้อน เนื่องจาก สหรัฐอเมริกา บอยคอทท์การแข่งขันโอลิมปิก 1980 ที่มอสโกเป็นเจ้าภาพ

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"