ไม่ถึง 5 นาที! www.เราไม่ทิ้งกัน.com ล่มซะแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

28 มี.ค.63 - เมื่อเวลา 18.00 น. กระทรวงการคลังได้เปิดลงทะเบียนตามมาตรการชดเชยรายได้แก่ลูกจ้างของสถานประกอบการที่ได้รับผลกระทบหรือผู้ได้รับผลกระทบอื่น  ๆ ของการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (COVID-19) หรือมาตรการเยียวยา 5,000 บาท (3 เดือน) เงื่อนไขผู้ที่มีสิทธิ์  บนเว็บไซต์เว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com

โดยหลังจากเริ่มต้นผ่านมาไม่ถึง 5 นาทีเว็บไซต์ www.เราไม่ทิ้งกัน.com ก็ไม่สามารถใช้งานได้ โดยขึ้นว่า ดำเนินการไม่สำเร็จ และไม่สามารถเข้าสู่หน้ากรอกข้อมูลได้

ก่อนหน้านี้ กระทรวงการคลัง โดยธนาคารกรุงไทย ยืนยันว่าระบบจะสามารถรองรับปริมาณธุรกรรมในการลงทะเบียน 58,000 รายการต่อวินาที ถือเป็นปริมาณรองรับที่สูงมาก โดยไม่จำเป็นต้องไปที่สาขาของธนาคาร เพียงแค่เข้าไปลงทะเบียนผ่านเว็บไซด์ ผ่านมือถือ หรือคอมพิวเตอร์ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือขออำนวยความสะดวกผ่านคอลเซ็นเตอร์ ดังนั้นการไปที่สาขาขอให้เป็นทางเลือกสุดท้าย เพื่อไม่ให้มีการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโควิด-19


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"