'ผู้การฯภูเก็ต'คุมเข้มตรวจคัดกรองบุคคลเข้าออกจังหวัดป้องกันโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

27 มี.ค.63- พล.ต.ต.รุ่งโรจน์​ ฐา​กู​ร​ปุ​ณ​ย​สิริ​  ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต เดินทางมาตรวจความเรียบร้อยจุดด่านตรวจด่านตรวจท่าฉัตรไชย โดยมีการบรูณาการปฏิบัติ กำลังหลายส่วนประกอบด้วย ข้าราชการตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย      เจ้าหน้าที่สาธารณสุข จว.ภูเก็ต พร้อม อสม. เจ้าหน้าที่ ขนส่ง จังหวัดภูเก็ต เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองส่วนท้องถิ่น (ผู้ใหญ่บ้าน , ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน) ข้าราชการฝ่ายปกครองในพื้นที่ และ อส. โดยใช้กำลังประมาณ 20-25 นาย โดยมีการสลับสับเปลี่ยนทุก 8 ชั่วโมง โดยเป็นตรวจคัดกรองบุคคลที่เข้ามาในจังหวัดภูเก็ตทุกคนโดยมีการวัดไข้ และพูดคุยแนะนำเพื่อป้องกันการระบาดของโรค พร้อมกันนี้ ไปมอบหน้ากากป้องกัน ที่ได้ให้ทีมงานจัดทำขึ้นเอง ให้กับผู้ปฏิบัติงานที่ ด่านตรวจท่าฉัตรไชย รวมถึงจัดหาเครื่องตรวจวัดอุณหภูมิ แบบ walk through สำหรับคัดกรองบุคคล เพื่อให้จนท.สามารถทำงานได้สะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ มากกว่าเดิมที่ต้องคัดกรองทีละบุคคล

โดยการจัดหาในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากสภาอุตสาหกรรม​ การ​ท่องเที่ยว​จังหวัดภูเก็ต นำโดยคุณสรายุทธ มัลลัม  มามอบให้กับเจ้าหน้าที่พร้อมกับท่านผู้การด้วยตนเอง  เป็นการทำงานเชิงรุก เพื่อสกัดกั้นและยับยั้งโควิท-19 ไม่ให้แพร่ระบาดเพิ่มขึ้น เพื่อให้จังหวัดภูเก็ตจะกลับมาสดใสดังเดิม.. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"