'เกรท วรินทร'ชวนสมทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจให้โรงพยาบาล


เพิ่มเพื่อน    

 

          เนื่องในโอกาสใกล้จะถึงวันคล้ายวันเกิด พระเอกหนุ่ม เกรท-วรินทร ปัญหกาญจน์ จึงนำเรื่องราวดีๆมาเผื่อแผ่แฟนๆ เพื่อช่วยกันทำบุญสมทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจ ให้กับโรงพยาบาลบำราศนราดูร
          ซึ่งหนุ่มเกรท ได้เผยถึงโปรเจกต์ดังกล่าวผ่านอินสตาแกรมว่า "มีเรื่องดีๆจะมาบอกนะครับในช่วงนี้ที่สถานการณ์มันอัดอั้น วันที่ 26 มีนาคมนี้ เป็นวันเกิดผมเอง เลยอยากจะหาสิ่งดีๆทำ และชวนทุกคนที่อยู่บ้าน ไม่ได้ออกไหน มาทำความดีกันนะครับ ผมตั้งใจว่าจะรวบรวมเงินจำนวนนึงไปสมทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจ ให้กับโรงพยาบาลบำราศนราดูร เมื่อวานผมก็เลยมีโอกาสได้ไปเปิดบัญชีมา เป็นชื่อผมเอง และผมก็ได้ใส่เงินตัวเองไปแล้วเป็นจำนวนนึง เลยอยากชวนทุกคนที่ผ่านมาเห็นคลิปนี้ โอนเงินมาช่วยกัน แล้วเดี๋ยวผมจะอัปเดตเรื่อยๆ
          วันที่ 26 มีนาคมนี้ ผมจะไลฟ์สดอยู่บ้าน แต่จะมีแขกรับชเญหรือไม่ก็ต้องว่ากันอีกที พูดได้ว่าเราจะเปิดรับบริจาคตั้งแต่ตอนนี้ไปจนถึงวันที่ 27 มีนาคมนี้ ซึ่งก็อีกไม่กี่วัน ผมจะนำเงินไปสบทบทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจนะครับ ขอเป็นกำลังใจให้กับคุณหมอและพยาบาลทุกคนที่ต่อสู้กับโรคนี้อย่างเต็มที่ อยากบอกทุกคนว่าถ้าไม่จำเป็นต้องออกไปไหนก็อยู่บ้าน การดูแลตัวเองที่ดีที่สุดก็เป็นการดูแลคนรอบข้างไปด้วย"
          โดยชื่อบัญชีที่พระเอกหนุ่มเปิดไว้เพื่อการรับบริจาคคือ ชื่อบัญชี นายวรินทร ปัญหกาญจน์ ธ. กสิกร 0678154601 ซึ่งเบื้องต้นในคลิปหนุ่มเกรทได้ประเดิมด้วยเงินตนเองก่อนแล้ว 50,000 บาท

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม great_rider10


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"