ดี้ชิงตัวทอม ขณะตร.คุม จะไปฝากขัง


เพิ่มเพื่อน    


    ตำรวจคุมตัวทอมผู้ต้องหาลักสร้อยทองไปขออำนาจศาลฝากขัง ยังไม่ทันขึ้นรถหน้าโรงพัก ดี้แฟนสาวขี่ จยย.ไปชิงตัว ดีที่ไล่จับได้ทั้งคู่ พบผู้ก่อเหตุเป็นน้องเจ้าของสร้อย อ้างทนคิดถึงไม่ไหว  
    เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 23 มีนาคมนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุชิงตัวผู้ต้องหาคดีลักสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังศาลทุ่งสง อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุชิงตัวผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ไล่ติดตามและสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้ง 2 ราย บนถนนพื้นที่หมู่ 1 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช คุมตัวทั้งสองมาสอบสวนดำเนินคดีที่โรงพัก 
    พ.ต.อ.สมพงศ์ ทิพย์อาภากุล ผกก.สภ.ทุ่งสง เปิดเผยภายหลังสอบปากคำผู้ต้องหาว่า เมื่อวันที่ 19 มี.ค.63 น.ส.ปาริชาติ เพิ่มผล อายุ 29 ปี ชาวระยอง ซึ่งเป็นสาวทอม ก่อเหตุลักสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท ของนางธนารักษ์ ศรีแก้ว อายุ 30 ปี ที่บ้านเลขที่ 199/15 หมู่ 6 ต.ชะมาย อ.ทุ่งสง แล้วหลบหนีไป หลังเกิดเหตุนางธนารักษ์ ผู้เสียหาย แจ้งความกับตำรวจ สภ.ทุ่งสง กระทั่งเมื่อวันที่ 22 มี.ค.นี้ ตำรวจสามารถจับกุม น.ส.ปาริชาติ ผู้ต้องหาได้ สอบสวนรับสารภาพว่าก่อเหตุลักสร้อยของนางธนารักษ์ ผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพี่สาวของแฟนสาวของตน ก่อนจะนำสร้อยคอทองคำไปจำนำแล้วนำเงินมาเที่ยว ใช้จ่าย 
    ต่อมาวันที่ 23 มี.ค.นี้ พนักงานสอบสวนได้นำตัว น.ส.ปาริชาติไปฝากขังต่อศาลจังหวัดพัทลุง โดยให้ น.ส.ปาริชาติ ผู้ต้องหา พร้อมกับผู้ต้องหาอีกจำนวนหนึ่ง ขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาบริเวณหน้า สภ.ทุ่งสง ปรากฏว่า น.ส.อัจฉรา ศรีแก้ว อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นแฟนสาวของ น.ส.ปาริชาติ ขี่รถจักรยานยนต์ไปจอดหน้าโรงพัก ขณะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เอะใจว่าจะเกิดการชิงตัวผู้ต้องหา โดยระหว่างคุมตัว น.ส.ปาริชาติออกจากห้องขัง เพื่อเดินไปขึ้นรถควบคุมผู้ต้องหาไปส่งฝากขัง ปรากฏว่า น.ส.ปาริชาติ ผู้ต้องหา กลับวิ่งขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ น.ส.อัจฉรา แฟนสาว ที่สตาร์ทเครื่องรออยู่ ขี่หลบหนี 
    นอกจากนี้ ระหว่างที่ทั้งสองหลบหนี มีการเปลี่ยนเสื้อสลับกันใส่เพื่ออำพรางเจ้าหน้าที่ แต่สุดท้ายไม่รอด ถูกกำลังตำรวจไล่ติดตามและจับกุมตัวได้โดยทันที ก่อนจะควบคุมตัวมาสอบสวนพร้อมแจ้งข้อหา น.ส.ปาริชาติ และ น.ส.อัจฉรา ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุที่ชิงตัวประกัน ผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การอ้างว่า คิดถึง และเป็นห่วงหากคนหนึ่งต้องติดคุก จึงตัดสินใจวางแผนลงมือก่อเหตุขึ้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"