ทำเนียบฯผวาโควิด! ห้ามสื่อเดิมตาม-รุมล้อม'บิ๊กตู่-ครม.'


เพิ่มเพื่อน    

23 มี.ค. 63 - สำนักโฆษก สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี ออกประกาศมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) สำหรับสื่อมวลชนที่เข้ามาปฏิบัติงานในทำเนียบรัฐบาล ดังนี้ 1.กำหนดจุดสัมภาษณ์นายกรัฐมนตรี คณะรัฐมนตรี และผู้บริหาร จำนวน 3 จุด คือ บริเวณหน้าตึกบัญชาการ 1  ตึกนารีสโมสร และ ตึกสันติไมตรี 2.ห้ามสื่อมวลชน เดินตาม วิ่งตาม หรือรุมล้อม นายกรัฐมนตรีและ คณะรัฐมนตรี เพื่อขอสัมภาษณ์

3.ห้ามสื่อมวลชนเข้าตึกบัญชาการ ตึกสันตีไมตรี ยกเว้นกรณีที่มีการเชิญเข้าไปทำข่าวเป็นครั้งคราวไป 4. ขอความร่วมมือสื่อมวลชนให้ประจำอยู่ในสถานที่ทำงานของสื่อมวลชน ที่จัดไว้ให้ทั้ง 3 แห่ง เป็นหลัก 5.สำนักโฆษกจะกำหนดจุดสำหรับการบันทึกภาพ และให้สื่อมวลชนบันทึกภาพในจุดที่กำหนดเท่านั้น 6.ดำเนินการตรวจคัดกรองสื่อมวลชนที่เข้ามาปฏิบัติงานทำเนียบรัฐบาล โดยการวัดอุณหภูมิและใช้แอลกฮอล์ทำความสะอาดมือ และพ่นฆ่าเชื้อสถานที่ทำงานสัปดาห์สะสองครั้ง (ทุกวันพุธช่วงเย็นและวันอาทิตย์).
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"