เพจสนามมวยราชดำเนิน ประกาศคนที่ไปดูมวย แมทช์แมทธิว ดีนติดเชื้อ รีบไปตรวจร่างกายหาเชื้อโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    

 

19 มี.ค.63-   "เพจ RaJadamern Stadium " ได้แจ้งให้ผู้ที่เข้าไปดูมวยวันที่  6มีนาคม  2563 ซึ่งเป็นวันที่คาดว่า เป็นสาเหตุที่ทำให้ผู้เข้าไปชมมวยวันนั้น ติดโควิด-19 จำนวนมาก ให้ไปตรวจร่างกายเช็คเชื้อโควิด-19 ดังนี้ 


สำหรับแฟนมวย ที่เข้ามาชมมวยที่สนามมวยราชดำเนิน ตั้งแต่วันที่ 6-12 มีนาคม 2563 นะครับ ทางเวทีราชดำเนินได้ประสานไปยังกองควบคุมโรค จึงมีความยินดีที่จะแจ้งว่าแฟนมวยที่เข้าชมมวยตั้งแต่ วันที่ 6-12 มีนาคม 63 สามารถไปรับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ได้ฟรีที่สถาบันควบคุมโรคเขตเมืองบางเขน(ตรงข้ามวัดพระศรี) นะครับ เริ่มรับบัตรคิว 08.30 น. และเวลา 09.30 น.เริ่มตรวจครับ
ใครยังไม่ได้ตรวจและเข้าชมในวันและเวลาดังกล่าวไปรับการตรวจได้ฟรีนะครับ แจ้งว่ามาจากสนามมวยราชดำเนิน ครับ
นอกจากนี้ ยังมีการประกาศว่าจะปิดสนามมวยราชดำเนิน14 วัน ระหว่างวันที่ 15-28มีนาคม เพื่อเฝ้าระวัง และทำความสะอาดฆ่าเชื้อสนามมวย
ก่อนหน้านี้กระทรวงสาธารณสุขประกาศให้ผู้ที่เข้าไปชมมวยวันที่ 6 มีนาคม ซึ่งมีจำนวนหลายพันคนไปตรวจร่างกายหาเชื้อโควิด-19 แต่ปรากฎว่ายังมีผู้ติดต่อกลับเพื่อตรวจหาเชื้อมีน้อยมาก.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"