'เจี๊ยบ อาร์สยาม' ขึ้นศาลชุมพรตั้งทนายฟ้องสามีเด็กลักทรัพย์พระเครื่องมูลค่านับแสน


เพิ่มเพื่อน    

“เจี๊ยบ อาร์สยาม” นักร้องลูกทุ่งชื่อดังมาศาลจังหวัดชุมพร แจ้งสิทธิ์ยืนยันเอาเรื่องถึงที่สุดพร้อมตั้งทนายความเป็นโจทก์ร่วมคดีอาญาฟ้องสามีเด็กลักทรัพย์พระเครื่องมูลค่ากว่าแสน เผยความในใจกรณีภาพหลุดหวานแหว๋วล่าสุดของสามีกับสาวคนใหม่ ขณะที่คู่กรณีปฏิเสธชี้แจงอ้างยังไม่พร้อมให้ข่าว

18 มี.ค.63 - จากกรณีปัญหารักร้าวของ “เจี๊ยบ อาร์สยาม” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ซึ่งมีชื่อจริงว่า นางสาวเบ็ญจพร คงมั่น อายุ 49 ปี กับนายธวัชชัย คงมั่ง หรือฟลุค อายุ 22 ปี สามีที่อายุอ่อนกว่ากันถึง 27 ปี แต่งงานจดทะเบียนสมรสอยู่กินกันมาได้เพียงปีเศษ แล้วฝ่ายสามีแอบไปคบซ้อนและขอหมั้นหญิงสาวอายุ 24 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวผู้นำท้องถิ่นใน อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร จนกลายเป็นปัญหารักร้าวสามเส้า ต่างฝ่ายออกมาแฉพฤติกรรมกันไปมาจนไม่สามารถหวนกลับมาคืนดีกันได้ ต่อมา “เจี๊ยบ อาร์สยาม” ได้ฟ้องหย่าต่อศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชุมพร พร้อมเรียกค่าเสียหาย 3.5 ล้านบาท เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2562

ล่าสุด “เจี๊ยบ อาร์สยาม” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง พร้อมผู้จัดการส่วนตัวและเพื่อน ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดชุมพร ในการนัดแจ้งสิทธิ์ตามคดีอาญา หมายเลขดำที่ อ.179/63 ระหว่างพนักงานอัยการโจทก์ นายธวัชชัย คงมั่น จำเลย ภายหลังจากที่ได้ “เจี๊ยบ อาร์สยาม” ได้แจ้งความดำเนินคดีสามีในข้อหาลักทรัพย์

ภายหลังเสร็จสิ้นกระบวนการทางศาล “เจี๊ยบ อาร์สยาม” กล่าวว่า วันนี้เป็นอีกหนึ่งคดีที่ตนได้มาศาลจังหวัดชุมพรเนื่องจากที่ตนได้ฟ้องหย่ากับสามีคือนายธวัชชัย คงมั่น ต่อมาตนได้ไปขนย้ายสิ่งของเครื่องใช้ออกจากบ้านเรือนหอที่ชายทะเลอ่าวทุ่งมหา ตำบลปากคลอง อ.ปะทิว จ.ชุมพร และได้ทวงถามเกี่ยวกับพระเครื่องและเครื่องประดับที่สามียืมไปใส่ ได้แก่ เหรียญเลี่ยมทองเสด็จในกรมหลวงชุมพรรุ่นระเบิด , ลูกแก้วหลวงปู่สรวง , ตะกรุดทิดหมอนหลวงพ่อท้ายคล้าย , หินลูกปัด , หินสี , พระพิฆเนศฝังพลอย 9 เม็ด จากประเทศอินเดีย และแหวนจอมซิลเวอร์ ตัวแหวนเป็นเนื้อเงิน 100 % ทำเป็นสองวงคู่กันฝังเพชรทั้งสองวง ซึ่งเป็นวัตถุมงคลที่มีคุณค่าทางจิตใจมาก ที่อดีตสามีเอาไปแล้วไม่ยอมคืนให้  ทั้งหมดเป็นทรัพย์สินส่วนตัวของตนก่อนจะแต่งงานกัน ส่วนรายละเอียดทั้งหมดและมูลค่าทรัพย์สินรวมกว่า 1 แสนบาท ตนได้แจ้งความดำเนินคดีไว้แล้วที่ สภ.มาบอำมฤต อ.ปะทิว
 
เจี๊ยบ อาร์สยาม กล่าวต่อว่าสำหรับวันนี้ได้มาศาลจังหวัดชุมพรตามหมายนัดในการแจ้งสิทธิ์ ซึ่งตนได้ยืนยันว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดและขอเป็นโจทก์ร่วมกับพนักงานอัยการในชั้นศาลเกี่ยวกับการดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ดังกล่าว ส่วนอดีตสามีก็ได้มาศาลด้วยเช่นกันแต่ก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกัน ซึ่งก็ทราบว่าเขาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาพร้อมที่จะสู้คดี ซึ่งตนยืนยันว่ามีหลักฐานเกี่ยวกับทรัพย์สินทั้งหมดที่เขาเอาไปแต่จะไม่ขอเปิดเผยรายละเอียดซึ่งจะใช้เป็นหลักฐานแสดงต่อศาลเท่านั้น

ส่วนกรณีเมื่อเร็วๆนี้ได้มีภาพหลุดเผยแพร่ทางโลกออนไลน์แบบมีความสัมพันธ์ลึกซึ่งของ นายธวัชชัย คงมั่น อดีตสามีกับหญิงสาวคนใหม่ซึ่งเป็นลูกสาวของผู้นำท้องถิ่นคนหนึ่งใน จ.ชุมพร ซึ่งเป็นผู้หญิงคนเดียวกับที่เคยเป็นข่าวคบซ้อนมาก่อนหน้านี้จนเป็นต้นเหตุให้มีการฟ้องหย่ากันนั้น

เจี๊ยบ อาร์สยาม กล่าวว่าเรื่องนี้บอกได้เลยว่าตนพ้นจุดที่จะเสียใจกับเรื่องอกหักไปแล้ว จากการติดตามข่าวก็เห็นว่าภาพดังกล่าวเขาเป็นคนโพสต์ลงในสื่อออนไลน์เอง ตนก็ไม่รู้ว่าเขาทำไปได้อย่างไรเพราะคดียังฟ้องหย่ายังอยู่ในชั้นศาล ความจริงตอนนี้ตนกับเขายังเป็นสามีภรรยากันตามกฎหมายเนื่องจากเรายังไม่ได้หย่าขาดจากกัน เพราะคดียังอยู่ในขั้นตอนการฟ้องร้องต่อศาล ดังนั้นสังคมย่อมรู้เห็นอยู่แล้วว่ามันเกิดอะไรขึ้น ส่วนกรณีที่ตนฟ้องหย่าสามีต่อศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดชุมพรนั้น ศาลได้นัดพร้อมสืบพยานในระหว่างวันที่ 22-24 เมษายน 2563

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อขอสัมภาษณ์ นายธวัชชัย คงมั่น สามีเจี๊ยบ อาร์สยาม ถึงกรณีข้อกล่าวหาคดีลักทรัพย์และภาพหลุดกับหญิงสาวดังกล่าวว่าจริงเท็จอย่างไร แต่ได้รับการปฏิเสธว่ายังไม่พร้อมและได้ตัดสายโทรศัพท์ทิ้งทันที


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"