'ม.อ.ปัตตานี'สั่งหยุดการเรียน-กิจกรรมทุกอย่างป้องไวรัสโคโรนา


เพิ่มเพื่อน    

18 มี.ค.2563 - รศ.อิ่มจิต เลิศพงษ์สมบัติ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ (ม.อ.ปัตตานี)  เปิดเผยว่า  ได้ร่วมมือจากพันธมิตรทุกภาคส่วน กระทรวงการอุตมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) ซึ่งมีองค์ประกอบสำคัญทั้งด้านการอุดมศึกษา (สถาบันอุดมศึกษาของรัฐและเอกชน) และด้านการวิจัยและนวัตกรรมได้ดำเนินการและกำหนดมาตรการเพื่อรองรับสถานการณ์ของการติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 เพื่อเป็นการดูแล นิสิต นักศึกษาและบุคลากรของสถาบันอุดมศึกษา รวมทั้งควบคุมและป้องกันการแพร่กระจายเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ที่อาจเกิดขึ้นจากกิจกรรมที่มีผู้เข้าร่วมเป็นจำนวนมากให้หยุดกิจกรรม  ทุกกิจกรรม ส่วนด้านการเรียนการสอน    ใช้การเรียนการสอนแบบออนไลน์เท่านั้น   ให้หยุดการเรียนการสอนรูปแบบอื่นทั้งหมด  โดยให้อาจารย์ปรับการเรียนการสอนระบบออนไลน์แบบสมบูรณ์ครบทุกรายวิชา ส่วนการสอบปลายภาค  งดการจัดสอบในห้องในห้องสอบทุกรายวิชา  และให้อาจารย์ปรับรูปแบบประเมินผลและการสอบเป็นรายวิชาตั้งแต่บัดนี้ ส่วนอาจารย์และบุคคลากรยังคงปฏิบัติหน้าที่ตามปกติจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานที่เหมาะสม

“มอ.ปัตตานี จะมีการแจ้งเป็นระยะๆ เนื่องจาก มอ.ปัตตานี เป็นมหาลัยฯ ที่มีนักศึกษาทั่วประเทศ และมีนักศึกษาจากต่างประเทศเข้าศึกษาเป็นจำนวนมากในทุกระดับ รูปทั้งอาจารย์จากต่างประเทศ  ดังนั้นจึงต้องมีมาตรการเตรียมความพร้อมของหน่วยงานภาครัฐในการบริหารราชการและให้บริการประชาชนในสภาวะวิกฤต จนกว่าสถานการณ์จะคลี่คลายลง”
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"