เด้งแล้วสว.น้ำเป็น เซ่นโจรลักตู้ATMสา


เพิ่มเพื่อน    

 เด้งสารวัตรพ้นพื้นที่ เซ่นโจรบุกลักตู้เอทีเอ็มแบงก์ออมสิน ใช้ไฟแก๊สตัดกุญแจยกไปทั้งตู้พร้อมเงินประมาณครึ่งล้านใส่รถกระบะหลบหนี 3 วัน ท้องที่ยังไม่ได้วี่แวว

    เมื่อวันที่ 16 มีนาคมนี้ พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผบก.ภ.จ.ระยอง มีคำสั่งให้ พ.ต.ต.พงศ์พล สินจังหรีด สารวัตรสถานีตำรวจภูธรน้ำเป็น อ.เขาชะเมา จ.ระยอง มาปฏิบัติราชการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง โดยให้ พ.ต.ท.ภัทรพงศ์ แจ้งสุข รอง ผกก.สส.สภ.น้ำเป็น รักษาราชการแทนในตำแหน่งสารวัตรสถานีตำรวจภูธรน้ำเป็น ตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป
    สืบเนื่องจากวันที่ 13 มี.ค.ที่ผ่านมา ได้มีกลุ่มคนร้ายขับรถกระบะเข้าไปโจรกรรมตู้เอทีเอ็มของธนาคารออมสิน ที่ตั้งอยู่หน้าร้านขายวัสดุก่อสร้าง ริมถนนสายเขาชะเมา-กองดิน ต.น้ำเป็น อ.เขาชะเมา จ.ระยอง โดยคนร้ายใช้ไม้ดันกล้องวงจรปิดขึ้นด้านบน ก่อนจะใช้ไฟแก๊สตัดกุญแจงัดประตูเข้าไปตัดสายสัญญาณ แล้วช่วยกันยกตู้เอทีเอ็มพร้อมเงินในตู้ประมาณ 5 แสนบาท ซึ่งมีน้ำหนักร่วมครึ่งตัน ใส่กระบะหลังแล้วขับหนีไปทางถนนสุขุมวิท ผ่านไป 3 วัน ก็ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายกลุ่มนี้มาได้ ผบก.ภ.จ.ระยองจึงมีคำสั่งย้ายเพื่อเป็นการลงโทษที่หละหลวมในการปฏิบัติหน้าที่ ทั้งที่มีคำสั่งให้ตรวจเข้มร้านทองและสถาบันการเงินรวมถึงจุดเสี่ยงในพื้นที่ แต่ยังเกิดเหตุขึ้นอีก.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"