'มุก'ไม่ยอม หลังถูกคุกคามทางเพศ


เพิ่มเพื่อน    

 

          นางเอกสาว มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์  นักแสดงในสังกัดจีเอ็มเอ็มทีวี เดินทางเข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่สถานีตำรวจทองหล่อ  หลังจากพบผู้ใช้ทวิตเตอร์ 3 ราย โพสต์ข้อความหมิ่นประมาทใส่ร้าย จนทำให้เสียชื่อเสียง และมีข้อความคุกคามทางเพศ

          ด้วยเหตุนี้ มุก วรนิษฐ์ จึงได้เดินทางมาแจ้งความไว้ เพื่อให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตาม ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป ซึ่งมุก วรนิษฐ์ เผยว่า “ที่มุกเดินทางมาแจ้งความในวันนี้ เพราะถูกคนในทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า @tamakomeowmeow  และ @ACMfufu กล่าวหาในเชิงชู้สาว ซึ่งข้อความดังกล่าวมุกขอชี้แจ้งว่าไม่เป็นความจริงเลยค่ะ และโพสต์ข้อความในลักษณะนี้คือการใส่ร้ายและหมิ่นประมาท จนทำให้มุกเสียชื่อเสียง

          และอีกกรณีคือผู้ที่ใช้บัญชี @neeptuneert ได้โพสต์ข้อความคุกคามทางเพศ ด้วยถ้อยคำที่หยาบคายอย่างมาก ด้วยเหตุนี้มุกเลยตัดสินใจเข้าแจ้งความเพราะอยากให้ทั้ง 2 คดีความนี้เป็นกรณีศึกษากับผู้ที่เล่นโซเชียลว่าคุณไม่ควรจะโพสต์ด่าว่าใครหรือโพสต์ข้อความคุกคามทางเพศในทางเสื่อมเสียแบบนี้ เพราะมันคือการทำร้ายกันค่ะ”

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @mookworranit


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"