ปิดกองสืบ 3 บช.น. กักตัวตำรวจ 51 นาย 14 วัน หลัง 'ร.ต.อ.' ติดโควิด-19


เพิ่มเพื่อน    


16 มี.ค.63 - พล.ต.ต.สันติ ชัยนิรามัย ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) เปิดเผยหลังจากมีเจ้าหน้าที่ตำรวจยศ  “ร.ต.อ.” ตำแหน่ง รอง สว.กก.สส.3 บก.สส.บช.น. ติดเชื้อ “โควิด -19" ว่า  เบื้องต้นได้สั่งการปิดที่ทำการในส่วนของกก.สส.3 และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.3 ทั้งหมด 51 นาย กักตัวเองอยู่ในที่พักเป็นเวลา 14 วัน หากใครเริ่มมีอาการที่เข้าข่ายก็ให้ไปตรวจที่โรงพยาบาลของรัฐ หรือหากต้องการทราบผลที่รวดเร็วสามารถเดินทางไปตรวจที่โรงพยาบาลรามคำแหงซึ่งจะทราบผลภายใน 6 ชั่วโมง แล้วนำผลตรวจแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาทราบในส่วนนี้ตนเองจะดูแลค่าใช้จ่ายให้ ทั้งนี้ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจของ กก.สส.3 ทั้ง 51 นาย กักตัวเองอยู่ในที่พัก ก็สั่งการให้เจ้าหน้าที่กองกำกับการ 1 2 4 และกองวิเคราะห์ มาช่วยเสริมกำลังในการปฏิบัติงานในส่วนของกองกำกับการ3 เพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบต่องาน

อย่างไรก็ตามในวันนี้เวลา 16.00 น. ได้ประสานงานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาดำเนินการฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อ บริเวณอาคารกองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ถนนศรีอยุธยา กองกำกับการสืบสวนตำรวจนครบาล 1 กองกำกับการสืบสวนนครบาล 5 รวมถึงห้องปฏิบัติการสมาคมผู้สื่อข่าวและช่างภาพอาชญากรรมแห่งประทศไทย ซึ่งอยู่ในพื้นที่ด้วย รวมถึงสั่งการไปยังทุกหน่วยในกองบังคับการสืบสวนสอบสวนนครบาลทั้งหมด งดเข้ามาภายในอาคารจนกว่าจะทำการฉีดพ่นยาจนแล้วเสร็จเพื่อป้องกันการแพร่เชื้อไปยังที่อื่นๆ หากใครจำเป็นต้องเข้ามาในตึกจริงๆก็ให้ใช้เจลล้างมือที่จัดเตรียมไว้ให้หน้าตึก สวมหน้ากากอนามัยป้องกันไว้ก่อน.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"