มข.พอกันที! แฟลชม็อบนักศึกษา หรอมแหรม


เพิ่มเพื่อน    

14 มี.ค.63 -  เมื่อเวลา 18.30 น.ที่ลานเอนกประสงค์ ข้างคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น (มข.) ได้กำหนดจัดกิจกรรม "ขอนแก่นพอกันที ครั้งที่ 2" ซึ่งกำหนดจัดกิจกรรมขึ้นโดยนักศึกษา จากคณะต่างๆของ มข. ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 โดยมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมค่อนข้างบางตากว่าครั้งแรก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าการจัดกิจกรรมดังกล่าว คณะนักศึกษาได้จัดให้มีกิจกรรมการแสดงออกของผู้ที่เข้าร่วมชุมนุม ด้วยการนำผ้าขาวมาวางไว้บริเวณทางเข้าเพื่อให้ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม ได้เขียนถึงรัฐบาลและระบายความในใจผ่านข้อความที่เขียนลงในป้ายผ้าดังกล่าว 

ขณะเดียวกันบนเวทีกลุ่มแกนนำนักศึกษา ต่างพากันหมุนเวียนสับเปลี่ยนกันขึ้นปราศรัยโจมตีการทำงานของรัฐบาลในด้านต่างๆ โดยเฉพาะกับสถานการณ์และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นของการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิท-19 ว่ารัฐบาลล้มเหลวในการบริหารเหตุการณ์และการแก้ปัญหาอย่างชัดเจน

กลุ่มนักศึกษาที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้บอกว่าไวรัสก็ต้องกลัว หนังสือก็ต้องอ่าน รัฐบาลก็ต้องไล่ โดยมีการตั้งโต๊ะคัดกรองผู้เข้าร่วมชุมนุม รวมทั้งการแจกจ่ายเจลล้างมือและหน้ากากอนามัยให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิท-19 ในการจัดกิจกรรมครั้งนี้อย่างเข้มงวดด้วย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"