'แมทธิว'ปิดค่ายมวย 1 วัน หลังตัวเองติดเชื้อโควิท-19


เพิ่มเพื่อน    

 

 

            สร้างความแตกตื่นในสังคมพอสมควร เมื่ออดีตนักร้อง นักแสดงชื่อดัง แมทธิว ดีน  สามี  ลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา ออกมาประกาศว่าตนเองนั้นได้คิดเชื้อไวรัสโควิค-19 โดยได้โพสต์อินสตาแกรมชี้แจงว่า

          “สวัสดีครับ ผมแมทธิวครับ ผมอยากจะแจ้งให้ทุกคนทราบ ยิ่งคนที่ใกล้ชิดผมและได้สัมผัสผมในช่วง 3-4 วันที่ผ่านมา ว่าผมเป็นโควิด-19 ครับ ไวรัสที่กำลังระบาดอยู่ในประเทศไทยและทั่วโลกตอนนี้ ยังไงเดี๋ยวผมจะแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมมาหลังจากนี้ หลังจากที่มีข้อมูลเพิ่มเติม แต่ยังไงก็แจ้งให้สั้นๆ ก่อนแล้วกันว่าผมเป็นโควิด-19 ครับ"

            ซึ่งในขณะนี้ยังไม่ทราบว่าหนุ่มแมทธิวนั้นได้ไปติดเชื้อโควิค-19 มาจากไหน เพราะถ้าไปส่องดูในอินสตาแกรมของเจ้าตัว จะเห็นว่าเมื่อต้นปีที่ผ่านมาหนุ่มแมทธิวได้ยกครอบครัวไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นกับแก๊งเพื่อนๆ  แต่ในตอนนั้นยังไม่มีการระบาดของไวรัสโควิท-19

          แต่ก่อนที่เจ้าตัวจะประกาศว่าติดเชื้อไวรัสโควิค-19 ทางค่ายมวยคงสิทธา ซึ่งเป็นธุรกิจที่แมทธิวได้ลงทุนไปกว่า 10 ล้านบาท  ได้ประกาศงดให้บริการ 1 วัน คือวันศุกร์ที่ 13 มีนาคม 2020 เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อในค่าย เพื่อป้องกันไวรัส COVID -19 หลายฝ่ายจึงคาดเดาว่ามีความเป็นไปได้ไหมที่แมทธิว ดีน จพติดเชื้อมาจากในค่ายมวยของตัวเอง เพราะทั้งเทรนเนอร์รวมถึงลูกค้าก็มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ

          แต่สุดท้ายแล้วก็ยังคงสรุปอะไรในตอนนี้ไม่ได้ คงต้องรอให้ทางแมทธิวหรือลีเดีย ออกมาให้ข้อมูลอีกครั้ง

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @matthew.deane1


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"