'เจ๊หน่อย'ทุบโต๊ะเปรี้ยง!'บิ๊กตู่'ต้องรับผิดชอบ พึ่งไม่ได้ ซักฟอกแล้วก็ยังไม่ปรับปรุง


เพิ่มเพื่อน    

10 มี.ค.63- ที่พรรคเพื่อไทย คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย นายโภคิน พลกุล รองประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์ นายชัยเกษม นิติสิริ คณะกรรมการยุทธศาสตร์ นอ.อนุดิษฐ์ นาครทรรพ เลขาธิการพรรค ได้ร่วมประชุมหารือวาระพิเศษ

คุณหญิงสุดารัตน์ แถลงภายหลังการประชุมว่า เมื่อวันที่10มี.ค.มีการประชุมคณะกรรมการยุทธศาสตร์นัดพิเศษ โดยได้พิจารณาถึงปัญหาที่เกิดขึ้น ซึ่งปัจจุบันเกิดวิกฤติทั้งด้านสังคม การเมือง เศรษฐกิจ ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน ประกอบกับที่ผ่านมา ฝ่ายค้านได้อภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล มีทั้งเรื่องทุจริตคอรัปชั่น ความล้มเหลว ความบกพร่อง ไร้ประสิทธิภาพของรัฐบาลทั้งด้านเศรษฐกิจที่แย่ลง ปัญหาการแพร่ระบาดไวรัสโควิด19 โดยมาตรการที่รัฐบาลออกมาแต่ละครั้งสับสน ไม่สามารถสร้างความมั่นใจให้ประชาชนทั้งคนไทยหรือผู้เดินทางมาจากต่างประเทศ หน้ากากอนามัย ประชาชนไม่สามารถเข้าถึงได้ด้วยตัวเอง มาตรการกักตัวก็ยังสับสน  จากการอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล นายชัยเกษม นิติสิริ เป็นประธานติดตามตรวจสอบประเด็นหลังการอภิปราย รวบรวมเพื่อให้ส.ส.พรรคเพื่อไทย ไปยื่นเอาผิดทางกฎหมายตามหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง  

“การที่พล.อ.ประยุทธ์ ไม่สามารถแก้ไขปัญหาได้ วันนี้ก่อให้เกิดความเดือดร้อน ปัญหาในบ้านเมือง เป็นฟางเส้นสุดท้าย แต่ไม่ได้รับการดูแลแก้ไข ด้วยรัฐบาลที่มีประสิทธิภาพ ในการจัดการปัญหาใดๆเลย หลังการอภิปราย ก็ยังไม่มีการปรับปรุง เห็นแต่ความล้มเหลวในการแก้ปัญหา ประชาชนพึ่งหวังไม่ได้ มีการจัดการปัญหาผิดพลาด พล.อ.ประยุทธ์ ควรแสดงควาวมรับผิดชอบกับสิ่งที่รัฐบาลไม่สามารถแก้ไขปัญหาทั้งด้านเศรษฐกิจ ไวรัสโควิด19 ภัยแล้ง ให้ประชาชน ได้เลย จากวิกฤติที่เกิดขึ้นทั้งหมด พล.อ.ประยุทธ์ ต้องแสดงความรับผิดชอบต่อสิ่งที่ผิดพลาด ล้มเหลว ไร้ประสิทธิภาพ ส่งผลให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน และขอเรียกร้องไปยังพรรคร่วมรัฐบาล การที่ยังร่วมงานกับรัฐบาลที่ไม่สามารถจัดการปัญหากับประชาชนได้นั้น ขอเรียกร้องจิตสำนึก พิจารณาว่าจะสนับสนุนรัฐบาลที่ไม่สามารถแก้ไขปัญหาให้ประชาชนได้อย่างไร ซึ่งทั้งหมดเป็นความเห็นจากคณะกรรมการยุทธศาสตร์ที่ได้มีการพูดคุยกัน”คุณหญิงสุดารัตน์กล่าว  
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"