พร้อมตั้งแต่ไก่โห่'เลขาฯพลังชล'โวพรรคพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

8 มี.ค.63-นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรคพลังชล เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 8 มี.ค. พรรคพลังชลได้จัดประชุมสาขาพรรคภาคเหนือ ที่จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นไปตามระเบียบข้อบังคับพรรค ให้สอดคล้องกับรัฐธรรมนูญ ที่ระบุ จะต้องมีการประชุมสาขาพรรคอย่างน้อยหนึ่งครั้งต่อปี ครั้งนี้ได้มาประชุมใหญ่สาขาพรรคพลังชล ลำดับ3 ในภาคเหนือ ที่ริมดอยรีสอร์ท ต.เมืองงาย อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ในการประชุมครั้งนี้มีประธานสาขาพรรคเป็นประธานการประชุม ได้ชี้แจงรายละเอียดต่างๆต่อสมาชิกพรรค อาทิ ค่าใช้จ่ายพรรค กิจกรรมของพรรคว่าได้ทำอะไรอย่างไรบ้าง ซึ่งสมาชิกพรรคได้รับทราบและมีมติพรรคออกมาร่วมกัน อย่างไรก็ดี หลังเสร็จสิ้นการประชุมสขาพรรคครบถ้วนแล้ว ต่อไปจะเป็นการประชุมใหญ่สามัญประจำปี คาดว่าจะประชุมได้ในช่วงปลายเดือนเมษายน ที่บางแสน จ.ชลบุรี โดยจะมีการเชิญสมาชิก และสาขาพรรคตามภูมิภาคต่างๆเข้าร่วมด้วย

นายสุระกล่าวว่า สำหรับความพร้อมในการเลือกตั้งนั้น ยังต้องรอดูรัฐธรรมนูญ กฎหมายที่เกี่ยวข้องสำหรับพรรคการเมือง การเลือกตั้ง ก่อนว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง แก้ไขอย่างไรหรือไม่ ในทางการเมืองเรามีความพร้อม ส่วนจะส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งในพื้นที่ไหนบ้าง หลังได้รู้ถึงการเปลี่ยนแปลงของกฎหมายที่เกี่ยวข้อง จะมาประชุมปรึกษาร่วมกับ กรรมการบริหารพรรค เพื่อพิจารณาอีกครั้งว่า จะส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งลงในพื้นที่ใดบ้าง ขอยืนยันว่า พรรคพลังชลมีความพร้อมที่จะดำเนินกิจกรรมการเมืองอยู่ตลอดเวลา

 สำหรับกรรมการบริหารพรรคพลังชล มีนายเชาวน์ มณีวงษ์ เป็นหัวหน้าพรรค นายพฤฒิพงศ์  สิงห์โตทอง รองหัวหน้าพรรค  นายสุระ เตชะทัต เลขาธิการพรรค  นางสาววันเพ็ญ เตียวลักษณ์ เหรัญญิกพรรค  นายปิลันธน์ดิลก จิตรธรรม นายทะเบียนสมาชิกพรรค นายสุรพล จิตต์ธรรม โฆษกพรรค  นายอาวุธ บุญสุวรรณ กรรมการบริหารพรรค


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"