โอเล่ชม"ชอว์-อิกฮาโล" ผียำแกะลิ่วเจอนกขมิ้น


เพิ่มเพื่อน    

โอเล่ กุนนาร์ โซลค์ชาร์ ผู้จัดการทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอ่ยปากถึง ลุค ชอว์ สมควรได้รับคำชื่นชม หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมและทำได้หนึ่งประตู ขณะที่ โอดิออน อิกฮาโล หัวหอกทีมยืมตัวมา ทำได้ 2 ลูก ถล่ม ดาร์บี้ 3-0 ในเกมรอบห้า เอฟเอ คัพ ที่ ไพรด์ ปาร์ค เมื่อคืนวันพฤหัสฯ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมหลังสุดที่ ตบเท้าเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยชัยชนะเหนือ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ 3-0 เมื่อคืนวันพฤหัสฯ ที่ผ่านมา ทำให้พวกเขาได้เข้าไปเจอ นอริช ซิตี้ ทีมที่เขี่ย ท็อตแน่ม สเปอร์ ตกรอบมาได้เมื่อคืนวันพุธ
    ผลการแข่งขันนัดนี้ ทำให้ ยูไนเต็ด สามารถยืดสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันนานเป็น 9 นัด แล้ว
    กุนซือชาวนอร์วีเจี้ยน กล่าวแสดงความพอใจกับชัยชนะ แต่ยอมรับว่าทีมของตนใช่ว่าจะถล่มชนะคู่แข่งได้อย่างราบรื่นไม่มีอุปสรรค
    "เมื่อคุณชนะคู่แข่งได้ 3-0 ใครก็มักจะคิดว่าชนะได้สบายๆ แต่ที่จริงมันก็มีหลายครั้งหลายตอนของเกมที่น่ากลัวอยู่"
    "ผมไม่คิดว่าเราเล่นดีอะไรเป็นพิเศษ แต่เมื่อคุณได้ 2 ประตูอย่างที่เราทำได้ มันก็น่าพอใจมากๆ"
    ลุค ชอว์ ดูเหมือนจะงัดฟอร์มออกมาให้เห็นได้บ้างแล้ว หลังจากเจอแต่ปัญหารุมเร้าในปีแรกกับสโมสรช่วงที่กุนซือคนก่อนยังคุมทีมอยู่
    "เขากำลังเล่นดีขึ้นเรื่อยๆ และตอนนี้เขาอยู่ในฟอร์มที่ดีทีเดียว จะแบ็คซ้าย หรือ เซนเตอร์แบ็คตัวซ้าย เขาทำงานหนักมากหลังจากเจ็บมา เขาสมควรได้รับคำชม"
    ในส่วนของฮีโร่คนทำ 2 ประตู อิกฮาโล โซลค์ชาร์ บอกว่า "เมื่อคคุณได้กองหน้าเข้ามา คุณต้องการให้เขามีความสุคขกับการเล่นที่นี่ และมีความมั่นใจเมื่อลงสนาม ช่วงนี้เรามีปัญหาบางคนเจ็บไป นับว่าเป็นโชคดีสำหรับเราที่ได้ โอดิออน มาช่วยทีมระหว่างนี้"
    ส่วนการที่ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังตัวเซนเตอร์ที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างการซ้อมเมื่อวันพุธ บอสทีมปีศาจแดง ยังไม่คิดว่านักเตะจะต้องพักนานนัก "แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้า ก่อนเกมผมไม่คิดว่าจะต้องพักเขาในวันนี้ แต่ไม่ว่าอย่างไร เขาไม่น่าจะเป็นอะไรมากนัก"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"