ฟันดต.ทิ้งศพกลางถนน!


เพิ่มเพื่อน    

 

  ดาบตำรวจชื่อดัง "ตี๋ กำไรทอง" กลายเป็นศพกลางถนนหลังสังสรรค์กับเพื่อนแล้วขับรถกลับบ้าน พบบาดแผลถูกฟันที่กกหูและตามลำตัว ยืนยันเป็นการฆาตกรรม เมียเผยผัวไม่เคยมีเรื่องกับใคร สงสัยเป็นเหตุเฉพาะหน้า

    เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 5 มีนาคมนี้ พ.ต.ท.สามารถ รักษ์ภัย สว. (สอบสวน) สภ.บ้านกร่ำ รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตอยู่กลางถนนสุขุมวิท ก่อนถึงทางแยกเข้าวัดคลองทุเรียน หมู่ 4 ต.ชากพง อ.แกลง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร รพ.แกลง และหน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์ พบว่าบริเวณจุดเกิดเหตุไม่มีไฟส่องสว่าง โดยมีศพ ด.ต.สมพงศ์ ชำนาญศิลป์ ผบ.หมู่ ป. สภ.สำนักทอง อ.เมือง จ.ระยอง และเป็นเจ้าของร้านขายรถจักรยานยนต์มือสองชื่อ "กำไรทอง" ซึ่งชาวบ้านรู้จักกันดีในชื่อ "ตี๋ กำไรทอง" นอนหงายจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ ถูกของมีคมฟันที่กกหูด้านขวาและตามลำตัวอีกหลายแผล ใกล้กันพบรถกระบะมิตซูบิชิ สตราด้า สีดำ ทะเบียน ผค 4946 ระยอง จอดอยู่ริมถนน ด้านหลังมีขวดเบียร์นับสิบขวดและถ้วยกับแกล้มวางอยู่ ข้างตัวรถพบท่อนเหล็กยาวประมาณ 15 เซนติเมตร ตกอยู่ 1 อัน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
    สอบสวนนายสมปอง คำดวง อายุ 39 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ด.ต.สมพงศ์ได้นัดสังสรรค์อยู่ที่สวนทุเรียนของตัวเอง บริเวณคลองใช้ หมู่ 5 ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง โดยมีกลุ่มเพื่อนๆ 8 คน ร่วมนั่งดื่ม กระทั่งเวลา 22.30 น. ก็แยกย้ายกันกลับบ้าน ผู้เสียชีวิตได้ขับรถกระบะออกไปเพื่อกลับบ้านพักที่ตลาดกระเฉด ต.กระเฉด กระทั่งทราบว่า ด.ต.สมพงศ์เสียชีวิตอยู่กลางถนนก่อนจะถึงบ้านพักประมาณ 10 กิโลเมตร ซึ่งตนเชื่อว่าน่าจะถูกฆาตรกรรม ไม่ใช่อุบัติเหตุ ทั้งนี้ ด.ต.สมพงศ์เป็นคนอัธยาศัยดี ไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร 
    เช่นเดียวกับภรรยาผู้เสียชีวิต ที่ยืนยันว่าสามีไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร แต่เชื่อว่าถูกฆาตรกรรม อาจจะเป็นเหตุเฉพาะหน้าบนท้องถนน ขอให้ตำรวจจับตัวคนร้ายให้ได้ เพราะถือว่าโหดเหี้ยมมาก
    ด้าน พล.ต.ต.ฉลอง สุขจันทร์ ผบก.ภ.จว.ระยอง ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเรียกประชุมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านกร่ำ เพื่อคลี่คลายคดี พร้อมกล่าวว่า ตำรวจได้ตั้งไว้ 2 ประเด็น คือ
อุบัติเหตุ หรือการฆาตกรรม แต่จากหลักฐานและบาดแผลในตัวผู้เสียชีวิต จะให้น้ำหนักไปทางฆาตกรรมอำพรางมากกว่า ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางจุดเกิดเหตุ และหาพยานแวดล้อมเพิ่มเติม เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"