สลด! เก๋งหักหลบจยย.พุ่งชนจยย.อีกคัน เสียชีวิตที่ 3 สาหัส 1


เพิ่มเพื่อน    

5 มี.ค.63 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา17.00 น.ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ณัฐพล พ่อสาร ร้อยเวร  สภ.บ่อทอง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุรถเก๋งชนจักรยานยนต์  มีผู้เสียชีวิตคาที่ 3 คน  สาหัส 1 ที่ถนนสาย หนองใหญ่-บ่อทอง ม.7 ต.ธาตุทอง อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี จึงรุดไปที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึง พบรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ทะเบียน  2กม1886ชลบุรี สภาพแหลกทั้งคัน มีผู้เสียชีวิต 3 คน นอนเสียชีวิตเรียงรายกัน ประกอบด้วย มารดาเด็กคือ  น.ส.ภูษณิศา มะลาลม อายุ 25 ปี   ด.ญ.ธัญชนก มะลาลม อายุ 4 ขวบ นายสัญชัย มะลาลม 49 ปี ซึ่งเป็นผู้พิการ ส่วน ดช.ชนนท์ เป็นหลานของ น.ส.ภูษณิศา ผู้ตาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส หน่วยกู้ภัยนำส่ง รพ.บ่อทอง ถัดไปบริเวณข้างถนน พบรถยนต์เก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน กพ-1319 ชลบุรี สภาพฝากระโปรงยุบเปิด และกระจกหน้าฝั่งซ้ายแตก

สอบถาม นส.เสาร์วะลี ยินดี อายุ 36 ปี คนขับเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน กพ-1319 ชลบุรี โดยมี เพื่อนชายนั่งมาด้วย ขณะเดินทางมาทำธุระที่ อ.หนองใหญ่ และกำลังเดินทางกลับบ้านที่ อ.เกาะจันทร์ พอถึงที่เกิดเหตุ ขณะที่ น.ส.ภูษณิศา ผู้ตาย ขี่ จยย.ไปรับลูกพร้อมหลานชายและคนพิการ กลับจากโรงเรียน  มีรถจักรยานยนต์ จำรุ่นทะเบียนสีไม่ได้ วิ่งแซงรถของผู้เสียชีวิตขึ้นมาด้วยความเร็ว นส.เสาร์วะลี จึงหักหลบรถจักรยานยนต์คันที่วิ่งแซงขึ้นมา  แล้วไปชนกับรถจักรยานยนต์ ของ น.ส.ภูษณิศา ผู้ตาย อย่างจัง และรถเก๋งของตนก็เสียหลักพุ่งข้างทาง ไปชนกับต้นไม้ และ ทำให้ผู้ที่ขขัยขี่ จยย.และซ้อนท้ายกันเสียชีวิต 3 คน ดังกล่าว ส่วนหลานชายเจ็บสาหัส

ตำรวจจึงยึดรถเก๋ง และควบคุมตัว น.ส.เสาร์วะลี ไปดำเนินคดี ในข้อหา ขับรถประมาทเป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิต 3 คน สาหัส 1 คน ไว้ก่อนในเบื้องต้น.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"