พบแล้ว!มือขับจยย.วางบึ้มสะบ้าย้อย


เพิ่มเพื่อน    

26 ก.พ.2563 -  ความคืบหน้าเหตุคนร้ายลอบวางระเบิดรถจักรยานยนต์บอมส์รถกระบะของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอสะบ้าย้อย จ.สงขลา ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 10 คน ทั้งปลัดอำเภอ อส. นักเรียน และชาวบ้านเมื่อช่วงบ่าย 15.00 น. วันที่ 24 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

ล่าสุดจากการแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดและสอบสวนพยานแวดล้อม เจ้าหน้าที่รู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว 1 คนซึ่งเป็นคนที่ขับรถจักรยานยนต์ประกอบระเบิดไปจอดทิ้งไว้ที่ข้างศาลาศาลทวดสะบ้าย้อย ซึ่งคนร้ายไม่ได้ปิดบังใบหน้าและมีพยานเห็นและชี้ตัวคนร้ายได้อย่างชัดเจน

โดยผู้ต้องสงสัยรายนี้คือ นายอุสมัน เจ๊ะมิง อายุ 39 ปี  ซึ่งเป็นสมาชิกกลุ่มก่อความรุนแรงระดับปฏิบัติการ  ทำหน้าที่นำระเบิดไปวาง มีภูมิลำเนาอยู่ในพื้นที่ ต.ท่าม่วง อ.เทพา จ.สงขลา ซึ่งเจ้าหน้าที่มีประวัติอยู่แล้วโดยผันตัวจากคนดูต้นทางมาเป็นคนลอบวางระเบิด และเคยถูกเจ้าหน้าที่เชิญตัวมาซักถามแล้ว 2 ครั้ง และหลังจากที่ดูภาพจากกล้องวงจรปิดรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายเจ้าหน้าที่ก็สามารถฟันธงได้ทันทีว่าเป็นนายอุซมันแน่นอน

ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนกำลังอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเตรียมออกหมายจับ ในขณะที่เจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงกำลังอยู่ระหว่างการหาเบาะแสเพื่อติดตามตัว ส่วนทางคดีขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานแวดล้อมไปแล้ว 9 ปาก
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"