ปัจจัยลบฉุดอารมณ์จับจ่ายถดถอย! ค้าปลีกแข่งลดราคา


เพิ่มเพื่อน    

 

26 ก.พ. 2563 นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล กรุ๊ป ผู้บริหารเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์, ท็อปส์, แฟมิลี่มาร์ท และ มัทสึโมโตะคิโยชิ เปิดเผยว่า จากหลายสถานการณ์ในปัจจุบันที่อาจส่งผลกระทบต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภค แต่ในแง่การดำเนินธุรกิจบริษัทมองว่าไม่ว่าสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบันจะเป็นอย่างไร ไม่ใช่ข้อจำกัด เพราะทุกสภาวะย่อมมีโอกาสในการดำเนินธุรกิจและสร้างยอดขายได้เสมอ แม้ว่าผู้บริโภคมีความระมัดระวังในการจับจ่าย และสิ่งที่ผู้บริโภคมองหาในช่วงเวลาแบบนี้ คงเป็นเรื่องของสินค้าดี ราคาถูก โปรโมชั่นแบบจัดหนัก จัดเต็ม แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

จากปัจจัยดังกล่าวบริษัทจึงได้จัดแคมเปญ “ล็อคราคา! ทั้งปี” ราคาดีที่สุด มาวันไหนก็ราคาเดียว กลยุทธ์ของดี ราคาถูก สุดคุ้ม สามารถช่วยผู้บริโภคประหยัดในกลุ่มสินค้าใช้ในชีวิตประจำวัน 37 รายการที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต, ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ ทุกสาขา และท็อปส์ ออนไลน์ และล็อคราคาทั้งปีสินค้า 8 รายการ ที่ ท็อปส์ เดลี่และ แฟมิลี่มาร์ท ทุกสาขา ตอบรับพฤติกรรมในปัจจุบัน เมื่อผู้บริโภคยังต้องจับจ่ายแต่ต้องวางแผนการใช้จ่ายให้คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า จากมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดไวรัส COVID-19 ในประเทศจีนและอีกหลายประเทศทั่วโลก ส่งผลกระทบต่อเสถียรภาพทางเศรษฐกิจ และสังคมโดยรวมของประเทศไทย บริษัทเล็งเห็นว่าถึงเวลาแล้วที่คนไทยทุกคนต้องร่วมมือร่วมใจฝ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกัน และขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจไทยให้กลับมาคึกคักและมีสีสันอีกครั้ง โดยได้ผนึกกำลังครั้งยิ่งใหญ่ กับซัพพลายเออร์ และผู้ประกอบการร้านค้าในเดอะมอลล์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ จัดแคมเปญโปรโมชั่นสุดยิ่งใหญ่แห่งปี กระหน่ำลดราคาสินค้าแบบลดแล้วลดอีก ทั้งในห้างสรรพสินค้า และศูนย์การค้า เพื่อเอาใจนักช้อปชาวไทยโดยเฉพาะ

สำหรับแคมเปญไทยไฟท์เซลล์ (THAI FIGHT SALE) จำสินค้าแบรนด์ดังมาลดสูงสุด 50% ลูกค้าบัตร M Card และบัตรเครดิต SCB M VISA และ Citi ใช้คะแนนสะสมเท่ายอดซื้อ ลดเพิ่ม 29% ฉลอง 4 ปีมีครั้ง 29 ก.พ. วันเดียวเท่านั้น!! พร้อมผนึกกำลังร้านค้าในศูนย์ฯ ลดสูงสุด 70 % ช้อปครบ 3,000 รับสูงสุด 1,000 บาท


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"