ผาเมืองปะทะสนั่นยึดยาบ้าได้อีก4.2ล้านเม็ด


เพิ่มเพื่อน    


    ยาเสพติดทะลักเข้าไทยไม่หยุด ล่าสุดกองกำลังผาเมืองเข้าสกัดบริเวณแม่สาย เกิดปะทะยิงกันสนั่น ก่อนที่กลุ่มคนร้ายจะล่าถอยไป ทิ้งกระสอบฟางบรรจุยาบ้า 4.2 ล้านเม็ด ไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง
    จากการสืบทราบของ พ.อ.ชาตรี สงวนธรรม ผบ.ฉก.ม.2 กกล.ผาเมือง ว่าจะมีขบวนการค้ายาเสพติดลำเลียงยาบ้าเป็นกองคาราวาน ข้ามน้ำรวกติดชายแดนประเทศเพื่อนบ้านเข้ามายังฝั่ง อ.แม่สาย จ.เชียงราย จึงสั่งการให้ ร.อ.จตุภูมิ กันคล้อย ผบ.ร้อย ม.3 นำกำลังชุดลาดตระเวนตั้งจุดสกัดตามที่ต่างๆ เพื่อสกัดกั้น กระทั่งกลางดึกย่างเข้าวันที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ ขณะที่ชุดลาดตระเวนเดินมาถึงบริเวณชายแดนบ้านป่าแดงหลวง หมู่ที่ 11 ต.เกาะช้าง อ.แม่สาย จ.เชียงราย ใกล้กับสุสานบ้านป่าแดงหลวง พบกลุ่มชายฉกรรจ์ประมาณ 20 คน แบกเป้สะพายหลัง พร้อมอาวุธครบมือ เดินข้ามช่องทางตามธรรมชาติ ข้ามลำน้ำรวก ต.เกาะช้าง เข้ามาฝั่งไทย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ส่งสัญญาณให้กลุ่มชายดังกล่าวหยุด เพื่อขอตรวจค้นหาสิ่งผิดกฎหมาย แต่กลับถูกกลุ่มชายดังกล่าวใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่เจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทางหนี จึงเกิดการปะทะกันขึ้นประมาณ 15 นาที สิ้นเสียงปืน กลุ่มชายฉกรรจ์ดังกล่าวจึงได้ล่าถอยหนีกลับไปยังฝั่งประเทศเพื่อนบ้าน
    เนื่องจากช่วงเกิดเหตุปะทะเป็นเวลากลางดึก ฟ้ามืด การเข้าเคลียร์พื้นที่เป็นไปด้วยความลำบาก เกรงว่าฝ่ายตรงข้ามจะซุ่มโจมตี ร.อ.จตุภูมิจึงสั่งการให้ทหารปิดล้อมเฝ้ารักษาพื้นที่ที่เกิดการปะทะไว้ กระทั่งรุ่งเช้าเมื่อฟ้าสาง พล.ต.ถนัดพล โกศัยเสวี ผู้บัญชาการกองกำลังผาเมือง เดินทางจาก จ.เชียงราย นำกำลังชุดปฏิบัติการ 6 ชุดเข้าเคลียร์พื้นที่ พบกระสอบฟางดัดแปลงเป็นเป้สะพายหลัง ตกกระจัดกระจายอยู่ในบริเวณจุดที่มีการปะทะ จำนวน 21 เป้ เป็นยาบ้าประมาณ 4,200,000 เม็ด และไอซ์อีกจำนวนหนึ่ง แต่ไม่พบศพ หรือผู้ได้รับบาดเจ็บของฝ่ายตรงข้าม. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"