บิ๊กเอ็กโกดับสลด ใบพัดเรือฟันหลัง


เพิ่มเพื่อน    


    ผู้จัดการใหญ่บริษัทผลิตไฟฟ้าเอ็กโก กรุ๊ป เสียชีวิตกะทันหัน เล่นเจ็ตสกีในแม่น้ำเจ้าพระยากับเพื่อนๆ แล้วชนกับสปีดโบ๊ต ถูกใบพัดฟันที่กลางหลังและขาซ้าย สุดที่แพทย์จะยื้อชีวิต รองอธิการบดี ม.เกษตรศาสตร์ บาดเจ็บสาหัส
    เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ นายกัมปนาท บำรุงกิจ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานกลยุทธ์และบริหารสินทรัพย์ บริษัท ผลิตไฟฟ้าจำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) หรือเอ็กโก กรุ๊ป ขอเรียนให้ทราบว่า นายจักษ์กริช พิบูลย์ไพโรจน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ เอ็กโก กรุ๊ป ได้ถึงแก่กรรมด้วยอุบัติเหตุทางน้ำ โดยคณะกรรมการบริษัทจะดำเนินการพิจารณาแต่งตั้งผู้มีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อดำรงตำแหน่งที่ว่างลงต่อไป
    ทั้งนี้ เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. วันที่ 22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สวนพริกไทย จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุทางน้ำ มีผู้เล่นเจ็ตสกีแล้วเกิดชนกับเรือสปีดโบ๊ต ถูกใบพัดฟันเข้ากลางหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ ร่วมกับแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
    ในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และกู้ชีพโรงพยาบาลปทุมธานี เร่งให้การช่วยเหลือนายจักษ์กริช พิบูลย์ไพโรจน์ อายุ 59 ปี ชาวจังหวัดนนทบุรี และนายบดินทร์ รัศมีเทศ อายุ 54 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ส่งโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอส เป็นการเร่งด่วน หลังจากผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสองคน พร้อมกับเพื่อนๆ ประมาณ 4-5 คน ได้ลงไปเล่นเจ็ตสกีภายในแม่น้ำเจ้าพระยา ใกล้เคียงสะพานปทุมธานี 1 ตำบลบ้านกลาง อำเภอเมือง จังหวัดปทุมธานี และเกิดอุบัติเหตุ ทำให้คนเล่นเจ็ตสกีเสียหลักและชนกับเรือสปีดโบ๊ตอย่างจัง ร่างของนายจักษ์กริชไปติดที่บริเวณด้านท้ายเรือสปีดโบ๊ต แล้วใบพัดเรือฟันบริเวณกลางหลังและขาซ้ายจนเกือบขาด จึงนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา 
    อุบัติเหตุดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ร่วมชันสูตรพลิกศพพร้อมกับแพทย์เวร และบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้เสียชีวิตมอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งนำส่งชันสูตรยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง
    สำหรับนายจักษ์กริช พิบูลย์ไพโรจน์ อายุ 59 ปี นั้น เดิมอยู่บ้านเลขที่ 155/3 ซอยติวานนท์ 3 ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมืองนนท์ จังหวัดนนทบุรี เป็นกรรมการผู้จัดการใหญ่ของบริษัท ผลิตไฟฟ้า จำกัด (มหาชน) อาคารเอ็กโก แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพฯ ส่วน รศ.ดร.บดินทร์ รัศมีเทศ รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 14/122 ซอยแจ้งวัฒนะ 14 แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ได้รับบาดเจ็บสาหัส ทางญาติได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ชีพนำตัวส่งต่อไปยังโรงพยาบาลกรุงสยามเซนต์คาร์ลอสก่อนหน้านี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"