ผบ.เหล่าทัพขยับ!จ่อแถลงปมบ้านพักหลวง


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

17 ก.พ.63 - มีรายงานข่าวว่า วันที่ 18 ก.พ. เวลา 10.00 น.ที่กองทัพเรือ จะมีการประชุมผู้บัญชาการเหล่าทัพ มี พล.อ.พรพิพัฒน์ เบญญศรี ผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นประธาน และ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก พล.ร.อ.ลือชัย รุดดิษฐ์ ผู้บัญชาการทหารเรือ พล.อ.อ.มานัต วงศ์วาท ผู้บะญชาการทหารอากาศ และ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญญชาการทหารเรือ เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

โดยก่อนการประชุม จะมีการประชุมคณะผู้บัญชาการทหาร ซึ่งจะมี พล.อ.ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม เข้าร่วม โดยจะหาหารือกับ ผบ.เหล่าทัพ เพื่อกำหนดแนวทางปฏิบัติในเรื่อง ทหารเกษียณอายุราชการไปแล้วให้ออกจากบ้านพักหลวง ให้เป็นไปตามมาตรฐานเดียวกันทั้งหมด ซึ่งเบื้องต้นจะยึดตามระเบียบเดิมคือ เมื่อเกษียณอายุราชการแล้ว จะต้องออกจากบ้านพักหลวง ส่วนระเบียบใดที่ล้าหลังเกินไปอาจจะปรับเปลี่ยนให้เกิดความเหมาะสม ในขณะที่สวัสดิการต่างๆที่อยู่ในความดูแลของเหล่าทัพ หากเข้าข่ายเป็นกิจการเชิงธุรกิจต้อง ทำให้ถูกต้อง ตามระเบียบกระทรวงการคลังและคาดการณ์ว่า หลังจบการประชุมผู้บัญชาการเหล่าทัพแล้ว พล.อ.พรพิพัฒน์ จะแถลงข่าวด้วยตนเอง.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"