'หมอวรงค์'ไม่ไหวจะทนอบรมคนดังคัดค้านยุบอนาคตใหม่


เพิ่มเพื่อน    

15 ก.พ. 63  - จากกรณี นายชาญวิทย์  เกษตรศิริ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ปัจจุบันเป็นสามาชิกพรรคอนาคตใหม่ ได้สร้างแคมเปญรณรงค์บนเว็บไซต์ change.org ในหัวข้อ "เปิดพื้นที่ทางการเมืองให้ทุกฝ่าย ลงชื่อคัดค้านการยุบพรรคอนาคตใหม่" อ่านข่าวประกอบคนเด่น คนดังและขาประจำมาเพียบ ลงชื่อเปิดแคมเปญคัดค้าน 'ยุบพรรคอนาคตใหม่'

โดยมีบุคคลที่มีชื่อทางสังคม ร่ีวมลงชื่อเปิดแคมเปญ #คัดค้านยุบพรรคอนาคตใหม่ อาทิอาทิ นายสุลักษณ์ ศิวรักษ์ ปัญญาชนสยาม  ชาญวิทย์ นายเกษตรศิริ อดีตอธิการบดีมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  นายนิธิ เอียวศรีวงศ์ นักวิชาการ  นายเสกสรรค์ ประเสริฐกุล อดีตคณบดีคณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ นายโคทม อารียา อดีตกรรมการการเลือกตั้ง นายบรรยง พงษ์พานิช ผู้บริหารบริษัทเอกชน เป็นต้น นั้น

ล่าสุด นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม สมาชิกพรรครวมพลังประชาชาติไทย (รปช.) ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยมีเนื้อหาดังนี้

#เคารพคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญ

ก่อนหน้านี้นายปิยบุตรเคยออกมาพูดเรื่องเอกสารหลุดของกกต. แต่เมื่อผมมีโอกาสได้อ่านและชี้แจงข้อเท็จจริง ว่านายปิยบุตรไม่พูดในหลายเรื่อง ที่เป็นปัญหาของตนเอง และบางเรื่องไม่จริง กลับกลายเป็นว่าเกิด #คัดค้านยุบพรรคอนาคตใหม่!

การสร้างกระแสดังกล่าว แสดงว่ายอมจำนนต่อหลักฐานใช่หรือไม่ ผมไม่ทราบว่าผลคำตัดสินจะออกมาเช่นไร แต่ต้องเคารพคำตัดสินของศาลครับ

#เคารพคำตัดสินของศาลรัฐธรรมนูญ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"