'ผู้ค้าห้างเทอร์มินัล 21' ซึ้งน้ำใจจนท.ทิ้งเงินค่าน้ำ-ขนมขณะปฏิบัติภารกิจ 'กราดยิงโคราช'


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.พ.63 - จากเหตุการณ์สูญเสียที่จังหวัดนครราชสีมา ได้มีการแชร์เรื่องราวดีๆขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารเข้าช่วยเหลือประชาชนที่ติดภายในศูนย์การค้าเทอร์มินัล 21 โคราช ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Siwat Ditsathaninphong โพสต์ข้อความบอกเล่าเรื่องราวเจ้าหน้าที่ทิ้งเงินไว้ 500 บาทเพื่อจ่ายค่าน้ำและอาหารขณะกำลังปฏิบัติภารกิจนาทีเสี่ยงตายเพื่อช่วยเหลือชีวิตประชาชน โดยมีข้อความระบุว่า ขอบคุณค่าน้ำค่าขนมที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารฝากไว้ให้พวกเรา พวกเรายินดีสนับสนุนขนมและน้ำ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในภารกิจในครั้งนี้ เงินที่ฝากไว้จะนำมาทำบุญในวันที่ 13 กุมภาพันธุ์ 2563 ซึ่งทางห้างเทอร์มินัล 21 ได้ทำบุญใหญ่ในครั้งนี้ (ขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกคนครับ)

ผู้ค้าอีกรายหนึ่งใช้เฟซบุ๊กชื่อ Ya ChaRiya ได้โพสต์ว่า แชร์เรื่องราวดีๆของเจ้าหน้าที่ในวันที่เกิดเหตุยิงกัน พวกหนูขายขนมอยู่ในนั้น พอเกิดเรื่องพวกหนูก็วิ่งกันคนละทาง คิดไว้ว่าของที่ขายถ้าใครอยากกินก็หยิบได้เลย แต่ไม่คิดว่าเจ้าหน้าที่จะทิ้งเงินไว้ให้ด้วยพร้อมเขียนข้อความ ไม่รู้ลายมือใครแต่เห็นแล้วหนูอุ่นใจมาก ต้องขอชื่นชมฮีโร่เจ้าหน้าที่ทั้งหมดจากใจจริง

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"