'ปารีณา'เล่นบทเตมีย์ใบ้รอทนายลูกเดียวกรณีที่ดิน


เพิ่มเพื่อน    

12 ก.พ.2563 – น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) กล่าวถึงกรณีกฤษฎีกาตีความการถือครองที่ดินว่า ขอรอทนายความออกมาชี้แจง ขณะนี้อยู่ในขั้นการศึกษารายละเอียด แล้วจะออกมาแถลงข่าวพร้อมกันทีเดียว ส่วนที่สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) ลงพื้นที่ตรวจสอบที่ดินวันนี้ก็ขอชี้แจงอะไร เพราะต้องรอทนาย ถ้ามีข้อสงสัย ให้สอบถามนายทศพล เพ็งส้ม ทีมกฎหมายพรรค พปชร.ที่ดูแลรับผิดชอบเรื่องนี้อยู่ ยืนยันจะต่อสู้คดีให้ถึงที่สุด เชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ว่าไม่ได้บุกรุกที่ 

เมื่อถามว่ารู้สึกเครียดหรือไม่ น.ส.ปารีณาไม่ตอบเรื่องนี้ โดยย้ำว่าเรื่องนี้เป็นข้อกฎหมาย ใครอะไรไปต้องรับผิดชอบ หลังจากนี้จะตอบคำถามอะไรกับสื่อก็ต้องระมัดระวัง ใครพูดอะไรที่ผิดก็จะฟ้อง ส่วนตนเองก็จะระมัดระวัง ที่ทำไปทั้งหมดก็เพื่อปกป้องตัวเอง

ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าปล่อยสุนัขมาไล่ระหว่าง ส.ป.ก.ลงพื้นที่ตรวจสอบ น.ส.ปารีณาบอกว่า ไม่ทราบว่าเป็นสุนัขของใคร ยืนยันว่าไม่ใช่ของตนเอง และไม่รู้ว่าจะปล่อยไปทำไม ที่ดินของตนเองไม่เคยเลี้ยงสุนัขไว้ ถ้าใครพบเห็นให้ไปถ่ายรูปมาว่าเป็นสุนัขพันธุ์ใด

น.ส.ปารีณากล่าวด้วยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่อง ของในไร่หายไปเยอะ และได้ไปแจ้งความที่โรงพักแล้ว อยากเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามคดีให้ด้วย
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"