นายกฯขอครม.แต่งดำไว้ทุกข์เหยื่อกราดยิงโคราช


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

10 ก.พ. 63 - มีรายงานว่า วันอังคารที่ 11 ก.พ.นี้ พล.อ.ประยุทธ์​ จันทร์โอชา​ นายกรัฐมนตรี​ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่จะนั่งหัวโต๊ะเป็นประธานการประชุมคณะรัฐมนตรี ทางสำนักเลขาธิการคณะรัฐมนตรี ก็ได้แจ้งถึงรัฐมนตรีและข้าราชการ ขอให้แต่งชุดดำไว้ทุกข์เป็นเวลา1วัน ด้วยเสื้อผ้าไทยสีดำ เพื่อเป็นการไว้ทุกข์ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

นอกจากนี้  นายธีรภัทร ประยูรสิทธิ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี​ ได้แจ้งถึงผู้บริหาร ข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ ของสำนักนายกรัฐมนตรี อาทิ รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ผู้ตรวจราชการประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ให้ทราบและขอความร่วมมือ โดยระบุว่า ตามที่ได้เกิดเหตุการณ์การสูญเสียครั้งใหญ่ที่จังหวัดนครราชสีมา เมื่อวันที่ 8-9 กุมภาพันธ์ 2563 นั้น สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ขอความร่วมมือ ผู้บริหาร เพื่อนข้าราชการ และบุคลากร สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีทุกคน ร่วมกันแต่งชุดดำไว้ทุกข์ให้กับผู้เสียชีวิต ในวันอังคารที่ 11 กุมภาพันธ์ 2563 เพื่อเป็นการแสดงความไว้อาลัยแก่ผู้เสียชีวิต และเจ้าหน้าที่ที่เสียสละชีวิตจากเหตุการณ์ที่จังหวัดนครราชสีมา และเพื่อเป็นการแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสีย
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"