สหรัฐเต้น หนุ่มอินเดียข่มขืนเด็ก5ขวบในรั้วสถานทูตนิวเดลี


เพิ่มเพื่อน    

สถานทูตสหรัฐในกรุงนิวเดลีแถลงเมื่อวันศุกร์ว่าให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างเต็มที่หลังเกิดเหตุชายวัย 25 ปี ข่มขืนเด็กหญิงวัย 5 ขวบในเขตพื้นที่ของสถานทูต

แฟ้มภาพ ชาวอินเดียร่วมการชุมนุมจุดเทียนแสดงความสนับสนุนเหยื่อความรุนแรงทางเพศ ที่เมืองบังกาลอร์เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2562

    ตำรวจกรุงนิวเดลีจับกุมชายวัย 25 ปีภายในเขตพื้นที่ของสถานทูตสหรัฐในกรุงนิวเดลีที่มีการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ หลังพ่อแม่เด็กแจ้งความตำรวจว่าลูกสาววัย 5 ขวบโดนข่มขืนที่หอพักสำหรับเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดสถานทูตที่เป็นคนอินเดีย ซึ่งอยู่ภายในรั้วสถานทูต

    โยเกศ กุมาร ตำรวจนิวเดลี เผยกับผู้สื่อข่าวเอเอฟพีว่า ผลการตรวจสอบเบื้องต้นของแพทย์ยืนยันว่าเด็กหญิงคนนี้ถูกข่มขืน ตำรวจตั้งข้อหาชายที่โดนจับมีความผิดตามกฎหมายข่มขืนเด็กซึ่งมีโทษสูงสุดคือประหารชีวิต

    บีบีซีรายงานว่าเด็กหญิงถูกคนร้ายลวงไปข่มขืนเมื่อเช้าวันเสาร์ ขณะเกิดเหตุพ่อแม่ของเด็กไม่ได้อยู่ที่หอพัก พ่อของเด็กหญิงทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดของสถานทูต ตำรวจเผยว่าผู้ก่อเหตุข่มขืนมีอาชีพเป็นคนขับรถ ไม่ได้เป็นลูกจ้างของสถานทูตสหรัฐ แต่พักอยู่กับพ่อแม่ที่หอพักของเจ้าหน้าที่สถานทูตสหรัฐ เนื่องจากพ่อของเขาทำงานที่สถานทูต

    โฆษกสถานทูตสหรัฐในกรุงนิวเดลีแถลงเมื่อวันศุกร์ว่า รู้สึกกังวลใจอย่างยิ่งกับเหตุข่มขืนเด็กที่เกิดขึ้นภายในเขตพื้นที่สถานทูตสหรัฐ ทางสถานทูตแจ้งเหตุที่เกิดขึ้นกับตำรวจในทันที และช่วยจัดการให้ความช่วยเหลือทางการแพทย์กับเด็ก สถานทูตให้ความร่วมมือกับตำรวจอย่างเต็มที่ในการสืบสวนคดีนี้ และเห็นอกเห็นใจและให้การช่วยเหลืออย่างเต็มที่กับเด็กที่โดนข่มขืนและครอบครัวของเธอ

    สถานทูตสหรัฐในอินเดียตั้งอยู่ในเขตจานักยาปูรีใจกลางกรุงนิวเดลี ซึ่งเป็นที่ตั้งของสถานทูตของหลายประเทศ เป็นหนึ่งในสถานที่ที่มีการรักษาความปลอดภัยเข้มงวดมากที่สุดในกรุงนิวเดลี มีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์หลายชั้น.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"