ตร.ท่องเที่ยวจับสาวประเภทสองลักทรัพย์นักท่องเที่ยวอินเดีย


เพิ่มเพื่อน    

4 ก.พ.63-พล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ ผบช.ทท. มอบหมายให้พล.ต.ต.วรพงษ์ ทองไพบูลย์ ผบก.ทท.1 สั่งการพ.ต.อ.ทํานุรัฐ คงมั่น รอง ผบก.ทท.1 ติดตามคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 รับแจ้งเมื่อวันที่ 28 ม.ค.63 เวลา 04.00 น. จากนักท่องเที่ยวชาวอินเดียว่าขณะที่ตนเองและเพื่อนเดินอยู่ริมชายหาดพัทยา ได้มีสาวประเภทสองเข้ามาทักทายและอาสา เรียกรถสองแถวพัทยาและขึ้นไปนั่งบนรถสองแถวไปพร้อมกับนักท่องเที่ยว จากนั้น สาวประเภทสอง คนดังกล่าวได้ขอลงบริเวณปากซอย 13/3 เพื่อเอารถจักรยานยนต์ เมื่อถึงที่พัก ขณะนักท่องเที่ยวกําลังจะจ่ายเงินค่าโดยสาร จึงพบว่ากระเป๋าเงินได้สูญหายไป

ต่อมาพ.ต.อ.ทํานุรัฐ สั่งการให้พ.ต.อ.สิทธิเมศวริย์ ศรีครุฑรานนท์ ผกก.2 บก.ทท.1 ,พ.ต.ท.วรพรต ผลานิสงค์,พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร รอง ผกก.2 บก.ทท.1 และพ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พร้อมเจ้าหน้าที่ตํารวจ ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 (ตํารวจท่องเที่ยวพัทยา) ได้สืบสวนหาข่าวจนทราบว่า ผู้ก่อเหตุ คือนายบุญญาวินทร์ หมื่นไสยาสน์ หรือ เฟม อายุ 27 ปี จึงรวบรวมข้อมูลขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ 30/2563ลงวันที่ 3 ก.พ2563 ให้จับกุมนายบุญญาวินทร์ ข้อหากระทําความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเวล่ากลางคืน”

กระทั่งสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุยังคงพักอาศัยในพื้นที่เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตํารวจชุดสืบสวนตํารวจ ท่องเที่ยวเมืองพัทยา จึงเข้าจับกุมตัวนายบุญญาวินทร์ ได้ที่บริเวณริมถนนเลียบ ชายหาดพัทยา พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาแก่นายบุญญาวินทร์ หมื่นไสยาสน์ หรือ เฟม ในความผิดฐาน “ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน” และนําตัวผู้ถูกจับส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาเพื่อดําเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบประวัตินายบุญญาวินทร์ พบเคยเป็นผู้ต้องขัง กรมราชทัณฑ์แล้ว 1.ข้อหา ลักทรัพย์ เรือนจํากรุงเทพมหานคร ปี 2558 2.ข้อหา ลักทรัพย์โดยมีอาวุธ หรือร่วมกันฯ เรือนจํากรุงเทพมหานคร ปี 2562
3.ข้อหา ลักทรัพย์ เรือนจําพิเศษพัทยา ปี 2562 (ปล่อยตัว 8 ม.ค.63) 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"