'ริท เดอะสตาร์'ทุ่มเงินกว่า 50 ล้านบาท เพื่อทำตามฝัน


เพิ่มเพื่อน    

 

            ตั้งหน้าตั้งตาเรียนจนได้เป็นคุณหมอสมใจ สำหรับ ริท เดอะสตาร์ หรือ เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ล่าสุดเจ้าตัวขอทำตามฝัน ทุ่มเงินกว่า 50 ล้านบาท ที่เก็บมาตลอด 10 ปีที่ทำงานในวงการบันเทิง เพื่อเปิดคลินิกเป็นของตัวเอง

            “คลินิกยังไม่เปิด เป็นแค่การทำบุญขึ้นบ้านใหม่ ทำบุญคลินิกใหม่ เพราะตัวคลินิกเพิ่งเสร็จเลยจัดพิธีทำบุญพร้อมกันเลย ส่วนงานเปิดคลินิกเดี๋ยวจะจัดอีกทีหนึ่ง คิดว่าน่าจะเปิดประมาณเดือนมีนาคม ยังต้องจดทะเบียนใบอนุญาต แล้วก็รอเครื่องมือบางส่วนที่นำเข้ามาครับ   ลงทุนเยอะไหม ตัวอาคารประมาณ 30 ล้าน ตัวคลินิกและอุปกรณ์อีกประมาณ 20 กว่าล้าน หมดตัวแล้ว  เรียกว่าเงินในบัญชีเกลี้ยงเลย หุ้นส่วนก็ไม่มี ทำคนเดียว เงินที่เก็บมาตลอด 10 ปีที่อยู่วงการบันเทิงเอามาใช้ตรงนี้หมดเลย แต่ริทไม่ได้รู้สึกเสียดายเงินนะ เพราะมันคือความฝัน คือสิ่งที่อยากทำ มีความสุขมากเลยครับ ต่อไปริทก็ทำงานคลินิกเป็นหลัก ต้องมีวันที่เข้าประจำคลินิก งานในวงการก็รับเป็นงานๆ ไป อันนี้คุยกับผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้วครับ”

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ritz_rueangritz


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"