'บิ๊กตู่' ป่วยไข้หวัดต้องงดภารกิจทั้งหมด แจงไม่เกี่ยวกับไปตรวจงานที่สุวรรณภูมิ


เพิ่มเพื่อน    

ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม วันที่ 30 ม.ค. พล.อ.ประยุทธ์ได้ยกเลิกวาระงานทั้งหมด ตั้งแต่ เวลา 09.15 น.ยกเลิกการเป็นประธานเวทีแลกเปลี่ยนเรียนรู้และมอบรางวัลเชิดชูเกียรติเครือข่ายสถานประกอบการยอดเยี่ยมในพื้นที่นำร่องการสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรคคนวัยทำงานในสถานประกอบการด้วย 10 Packages ที่ตึกสันติไมตรี (หลังนอก) ทำเนียบรัฐบาล โดยมอบหมายให้ นายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรมว.สาธารณสุข ทำหน้าที่แทน และเวลา 14.00 น. ยกเลิกการเป็นประธานการประชุมสภากลาโหม โดยมอบหมาย พล.อ.ชัยชาญ ช้างมงคล รมช.กลาโหม ทำหน้าที่แทน

ทั้งนี้ รายงานข่าวจากคนใกล้ชิด พล.อ.ประยุทธ์ เปิดเผยว่า นายกฯนอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านพักตามคำแนะนำของแพทย์ เนื่องจากมีอาการไข้หวัด ครั่นเนื้อครั่นตัวเล็กน้อย เพราะพักผ่อนไม่พอ แต่ยังสามารถสั่งงานได้ตามปกติ ซึ่งการป่วยครั้งนี้ไม่เกี่ยวข้องกับการเดินทางไปตรวจติดตามการปฏิบัติงานด่านควบคุมโรคท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ก่อนหน้านี้นายกฯได้มีอาการป่วยด้วยไขหวัดมาก่อนแล้ว

ทั้งนี้ รายงานข่าวจากคนใกล้ชิด พล.อ.ประยุทธ์ เปิดเผยด้วยว่า ในวันที่ 31 ม.ค.นายกรัฐมนตรีได้ยกเลิกกำหนดที่จะเดินทางไปตรวจเยี่ยมสถาบันบำราศนราดูร แต่จะเข้าปฎิบัติหน้าที่ตามปกติที่ทำเนียบรัฐบาล โดยช่วงเช้าจะเป็นประธานการประชุม ครม.เศรษฐกิจ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"