'ซูเปอร์ จูเนียร์'คว้าอันดับ 1 บน iTunes 26 ประเทศทั่วโลก


เพิ่มเพื่อน    

 

        ราชาฮันรยูระดับโลก SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) เพิ่มความท้าทายให้น่าติดตามทุกครั้งที่คัมแบ็ค และล่าสุดคัมแบ็คพร้อมอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 9 TIMELESS (ไทม์เลส) อัลบั้มปิดท้ายซีรีย์ TIME หลังจากที่พวกเขาได้เคยปล่อยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 Time_Slip ออกมาเมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมา ต่อด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 เวอร์ชั่นพิเศษ TIMELINE เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

          สำหรับอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดที่ 9 TIMELESS  นี้ มาพร้อมกับ 2 คอนเซ็ปต์ คือ แสง (Bright) และ เงา (Shadow) ตั้งแต่ภาพทีเซอร์ และรูปแบบอัลบั้ม โดยประกอบไปด้วยทั้งหมด 14 เพลง ที่มาจากการรวม 10 เพลงจากอัลบั้มเต็มชุดที่ 9 Time_Slip และบวกเพลงใหม่ที่สะท้อนให้เห็นถึงคอนเซ็ปต์อัลบั้มเพิ่มเข้าไปอีก 4 เพลง ได้แก่ เพลงเปิดตัว  2YA2YAO! , เพลง Ticky Tocky , Shadow และเพลง  Rock Your Body ที่สมาชิก DONGHAE โชว์ฝีมือการแต่งด้วยตัวเอง

 

 

          โดยเฉพาะอย่างยิ่งเพลงเปิดตัว  2YA2YAO! (อียาอีเยา!) นั้น เป็นเพลงแนวฮิปฮอป แดนซ์ที่มีจังหวะสุดติดหูอย่างหนักแน่น และจุดเด่นตรงโทนเสียงที่แตกต่างกันไปในแต่ละช่วง ด้านเนื้อเพลงมีลูกเล่นที่เข้ากับความรู้สึกอิสระทำให้ยิ่งฟังยิ่งสนุกอย่าง 2YA2YAO! ขอมือคนที่พร้อมจะสนุกไปด้วยกัน  ซึ่งเป็นฝีมือการแต่งเนื้อเพลง และทำนองโดย ZICO ศิลปินที่ได้สร้างผลงานเพลงฮิตมามากมาย ที่สำคัญ ยังถือเป็นการท้าทายเพลงแนวฮิปฮอปครั้งแรกหลังจากเดบิวต์ปีที่ 16 ของ SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) อีกด้วย

          ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีเพลงใหม่ที่เป็นคอนเซ็ปต์แสง (Bright) อย่าง Ticky Tocky (ทิกคี ท็อกคี) เพลงแนวฮิปฮอป แดนซ์สุดทรงพลัง สามารถเต้นไปด้วยได้ และมีเสียงร้องอันน่าหลงใหล เนื้อเพลงเกี่ยวกับช่วงเวลาที่พยายามจะหลุดพ้นจากเงาแห่งฝันร้ายอันขาวสว่าง ต่อมากับเพลงที่เป็นคอนเซ็ปต์เงา (Shadow) อย่าง Shadow (แชโดว์) เพลงจังหวะกลาง ๆ ที่มีองค์ประกอบของจังหวะฟังกี้ และอิเล็กทริก โดยจะสื่อถึงร่องรอยของความขาวสว่างที่เป็นเรื่องราวก่อนหน้าในเพลง Ticky Tocky ทำให้การเชื่อมโยงความสัมพันธ์ระหว่าง 2 คอนเซ็ปต์ที่ตรงข้ามกันเป็นอันเสร็จสมบูรณ์

          และหลังจากที่อัลบั้มชุดนี้ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 28 มกราคมที่ผ่านมา ก็สามารถคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ทั่วโลก รวมถึงแถบยุโรป และอเมริกาใต้ได้กว่า 26 ประเทศ ทั้งโคลัมเบีย, รัสเซีย, บาห์เรน, สเปน, นอร์เวย์, เม็กซิโก, อิสราเอล, เอลซัลวาดอร์, อียิปต์, ประเทศไทย ฯลฯ

 

 

 

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"