ชงหนังโป๊เซ็กซ์ทอย เป็นของถูกกฎหมาย


เพิ่มเพื่อน    


    คนรุ่นใหม่เพื่อไทยผุดไอเดีย ดูหนังโป๊-เซ็กซ์ทอย ถูกกฎหมาย เตรียมชงกรรมาธิการศึกษาแนวทางป้องกันการข่มขืนพิจารณา เชื่อช่วยปลดปล่อยชายกลัดมันมีที่ระบาย 
    เมื่อวันที่ 20 มกราคมนี้ นายตรีรัตน์ ศิริจันทโรภาส เลขาธิการกลุ่มเพื่อไทยพลัส ในฐานะโฆษกคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางป้องกันและแก้ไขปัญหาการข่มขืนกระทำชำเราและการล่วงละเมิดทางเพศ ของสภาผู้แทนราษฎร โพสต์เฟซบุ๊กนำเสนอแนวทางลดปัญหาการข่มขืนกระทำชำเราว่า จากข้อมูลของ ส.ส.พบเป็นตัวเลขที่น่ากังวล เมื่อพบว่าผู้หญิงไทยถูกล่วงละเมิดทางเพศวันละไม่น้อยกว่า 7 คน และมีตัวเลขของผู้หญิงที่เข้ารับการบำบัดรักษาแจ้งความร้องทุกข์ สูงถึงปีละ 30,000 คน โดยเฉพาะวัยระหว่าง 15-19 ปี 
    นายตรีรัตน์ระบุว่า จากสถิติพบว่า คนที่เคยก่อเหตุข่มขืนมาแล้วมักกลับทำอีก เราอาจต้องทบทวนถึงบทลงโทษว่ามันแรงพอหรือไม่ และแก้ไขปัญหาได้ตรงจุดหรือไม่ จึงอดคิดไม่ได้ว่า หากจะขอเสนอให้หนังโป๊และอุปกรณ์ช่วยเหลือทางเพศ อย่าง sex toy ถูกกฎหมาย น่าจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่สามารถช่วยลดอัตราการข่มขืนได้ เพราะแทนที่จะไปปลดปล่อยกับผู้อื่น ก็จะได้มีที่ทางให้ปลดปล่อยลงที่สิ่งเหล่านี้แทน พูดแบบตรงๆ คือเป็นการลดกำหนัดและลดตัณหาเรื่องเพศให้สามารถมีทางเลือกที่จะปลดปล่อยธรรมชาติเหล่านั้น จึงคิดว่าเป็นการนำเสนอให้การดูหนังโป๊ และ sex toy ถูกกฎหมาย ก็เป็นทางเลือกหนึ่งที่คณะกรรมาธิการวิสามัญชุดนี้เองมองข้ามไม่ได้ ตนจะขอนำเสนอให้ทางกรรมาธิการฯ ทำการศึกษาถึงผลกระทบให้รอบด้านต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"