เอี่ยมฟุ้งกระจายซักฟอกเอาถึงตาย เพื่อไทยจะรีบกลับมาเป็นรัฐบาลให้เร็วที่สุด


เพิ่มเพื่อน    

20 ม.ค. 63 - นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด โฆษกพรรคเพื่อไทย แถลงถึงกระแสข่าวดีลลับระหว่างพรรคพลังประชารัฐกับพรรคเพื่อไทยว่า แกนนำและสมาชิกพรรคเพื่อไทย ดาหน้าออกมาปฎิเสธ ไม่มีดีลลับ พรรคเพื่อไทยจะไม่ทำอะไรที่หักหลังทรยศประชาชน คนที่มีวิธีคิดแบบนี้ประชาชนรู้แล้วว่า ไหลกองรวมกันอยู่ตรงไหน เรามีแต่ดีลเปิดเผย คือพันธสัญญาต่อต้านการสืบอำนาจคสช. ทุกรูปแบบ ดีลลับไม่มี จะมีก็แต่ดีลเปิดเผยกับประชาชน เพื่อที่จะรีบกลับมาเป็นรัฐบาลให้เร็วที่สุด เพื่อแก้ปัญหาปากท้องให้กับประชาชน การอภิปรายครั้งนี้ เราเอาตายไม่ใช่เพียงพิธีกรรม  นอกจากนี้พรรคเพื่อไทยตั้งศูนย์ติดตามการอภิปรายไม่ไว้วางในรัฐบาล ซึ่งจะทำหน้าที่มอร์นิเตอร์คำถามสำคัญๆ ว่าส.ส.ได้ถามอะไรบ้าง จะเปิดเผยให้ประชาชนทราบหลังอภิปรายเสร็จ ถ้ารัฐมนตรีคนใดตอบไม่ตรง ตอบไม่ผ่าน เราจะขยายเปิดแผลให้ประชาชนทราบ  

“ใครจะมาตอบกล้อมแกล้มเอาสีข้างเข้าถูไม่ได้ ก่อนหน้ากิจกรรมวิ่งไล่ลุง คนก็มาจำนวนหนึ่ง แต่หลังจากเราขยายแผลเชื่อว่าแนวร่วมกิจกรรมไล่ลุงจะเพิ่มขึ้น ขอฝากไปถึงหัวหน้าพรรคบางคนที่ออกมาระบุว่า จะโหวตให้ตามความเป็นจริง ขอเรียกร้องว่าอย่าโกหกประชาชนซ้ำซากซ้ำซ้อน เพราะก่อนหน้านี้บอกจะไม่ไปร่วมรัฐบาลก็ไปร่วม และงานนี้จะไม่จบในสภาฯ จะไม่ใช่แค่พิธีกรรม จะให้ประชาชนที่อยู่นอกสภาฯเป็นผู้พิพากษาว่ารัฐบาลจะไปต่อได้หรือไม่ งานนี้ยืนยันว่าไม่มีมวยล้มต้มคนดูอย่างแน่นอน”นายอนุสรณ์กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"