'อุ๊ หฤทัย' แนะ 'ปิยบุตร' หาคำตอบ ขนาด 'ทักษิณ' ระดมสรรพกำลังหวังพลิกฟ้าคว่ำดิน ยังพ่ายแพ้ยับเยิน


เพิ่มเพื่อน    

18 ม.ค.63 - หฤทัย ม่วงบุญศรี หรือ อุ๊ นักร้องชื่อดัง โพสต์เฟซบุ๊กโดยมีเนื้อหาดังนี้

ทักษิณเคยทำมาแล้ว ทักษิณเคยรวมกลุ่มการเมืองทั้งอดีตแนวร่วมพรรคคอมมิวนิสต์ ทั้งตำรวจเสื้อแดง(ตำรวจมะเขือเทศ)ทหารเสื้อแดง(แตงโม) ผู้นำชุมชน ผู้มีอิทธิพลท้องถิ่นนำคนมาทั่วทั้งประเทศ ใช้เงินทุนมหาศาลในการทำม็อบ คือส่วนหนึ่ง

อีกส่วนหนึ่งคือ นักการเมือง นักวิชาการหัวเอียงซ้าย(ทำหน้าที่ล้างสมองนักศึกษาในมหาวิทยาลัย)ตำรวจทหารที่ถูกซื้อไป รวมทั้งคนรักทักษิณจากการปลุกระดมโดยผู้นำท้องถิ่น อำนาจของทักษิณที่นโยบายใช้ภาษีของรัฐ จัดตั้งกองกำลังเพื่อพลิกฟ้าคว่ำดิน ทักษิณมีกองกำลัง มียุทธวิธีที่ชัดเจน(กุนซือระดับขั้นสุดยอด)มีมวลชน มีเงินทุนหมุนเวียนหล่อเลี้ยงม็อบ

ทักษิณก็ยังแพ้ และทักษิณทำอะไรไม่ได้เลย
เหตุผลเพราะว่าอะไร เอ็งไปทบทวนดูใหม่
จิตวิญญาณของคนไทยคืออะไร?

ผืนแผ่นดินไทยนี้ ถ้าไม่มั่นคงจริงๆ บรรพบุรุษพวกเอ็งคงหามีที่อยู่โดยอุดมสมบูรณ์ไม่ แผ่นดินไทยเป็นไทได้จริงๆ ไม่ใช่เพราะโชคช่วย แต่เพราะองค์ประกอบหลายๆด้านที่ต่างชาติในโลกนี้ไม่เคยมี เอ็งคิดยังไงก็คิดไม่ออก เพราะเอ็งใช้ตำราคิด ถ้าเอ็งใช้หัวใจของคนไทยคิด เอ็งจะคิดได้ ทางเดียวที่ดีที่สุดคือ คิดด้วยจิตใจและจิตวิญญาณความเป็นไทย เอ็งจะพบคำตอบที่ไม่เคยอ่านเจอในตำรามาก่อน และไม่ต้องมาเสียเวลาตั้งคำถามอะไรแบบนี้อีก กลับบ้านไปคิดใหม่นะ ขอให้เอ็งพบคำตอบและพบกับความหมายของคำว่า โชคดีมีสุข.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"