วัดใจเหลิม!ส.ส.เพื่อไทยบีบซักฟอกบิ๊กป้อม


เพิ่มเพื่อน    

15 ม.ค.63 - นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ ส.ส.อุตรดิตถ์ พรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษ พรรคเพื่อไทย ระบุไม่มีชื่อพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจว่า ตนจะทำงานรวบรวมข้อมูลในส่วนของพล.อ.ประวิตรต่อไป ร.ต.อ.เฉลิม พูดว่าจะไม่อภิปราย พล.อ.ประวิตร ในประเด็นนาฬิกา แต่ข้อมูลของตน ไม่ใช่เรื่องนาฬิกา 

"ร.ต.อ.เฉลิม เป็นผู้ใหญ่ทางการเมือง อยู่ฝ่ายประชาธิปไตยมาตลอด เป็นคนมีอุดมการณ์สูง ถ้าได้เห็นข้อมูล จะเห็นว่าเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติ คงพร้อมทำเพื่อประโยชน์ประเทศชาติด้วยเช่นกัน ด้วยการอภิปรายไม่ไว้วางใจพล.อ.ประวิตร" 

ส่วนข้อมูลเป็นเรื่องใดนั้น ขอไว้รอฟังในวันอภิปรายทีเดียว มั่นใจว่าจะเป็นประโยชน์ต่อประเทศชาติและประชาชน เมื่อทำการบ้านเสร็จแล้วคงได้มีการพูดคุยกัน การอภิปรายไม่ไว้วางใจจะทำเล่นๆไม่ได้ ข้อมูลต้องชัดเจนไม่เช่นนั้น จะไม่อภิปราย เพราะทำอะไรต้องมีความรับผิดชอบ

เมื่อถามว่าข้อมูลที่ว่าจะล้มรัฐบาลได้หรือไม่ นายศรัณย์วุฒิกล่าวว่า ข้อมูลที่มี ถ้าเป็นประเทศอื่นรัฐบาลคงอยู่ไม่ได้ แต่สำหรับประเทศไทยต้องยอมรับว่า ที่นี่ประเทศไทย ประเทศกูมี ไม่เหมือนอย่างที่คิดอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งสิ้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"