สส.เพื่อไทยสะดุ้งกันเป็นแถบ'เหลิม'ขู่ซักฟอก'บิ๊กป้อม'อาจมีความผิดติดคุก!


เพิ่มเพื่อน    

15 ม.ค.63 - ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธานคณะกรรมการกิจการพิเศษ พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า ขอปฏิเสธกระแสข่าวว่า มีการพูดคุยกับพล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ เพื่อให้ตัดชื่อ พล.อ.ประวิตร ออกจากญัตติขออภิปรายไม่ไว้วางใจว่า ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ไม่เคยพบ หรือพูดคุยใดๆ กับพล.อ.ประวิตรเลย ไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว ไม่เคยคุยกันสักครั้งเดียว หากจะพูดคุยกับ พล.อ.ประวิตร สู้พูดคุยกับ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯเลยจะดีกว่า

"ที่ไม่เห็นด้วยในการใส่ชื่อ พล.อ.ประวิตร ในการอภิปรายไม่ไว้วางใจครั้งนี้นั้น เนื่องจากเห็นว่าหากเป็นข้อมูลเก่า อย่างเรื่องบัญชีทรัพย์สิน แหวนและนาฬิกา ประเด็นนี้ถือว่ามันจบไปแล้ว คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ได้มีการชี้มูล วินิจฉัยแล้วว่าไม่ผิด ดังนั้นหากฝ่ายค้านจะไปอภิปรายในประเด็นนี้ ก็เท่ากับว่าไม่ยอมรับการตัดสินของ ป.ป.ช. ที่เป็นองค์กรอิสระ ตามรัฐธรรมนูญ หนำซ้ำคนที่อภิปรายต้องรับผิดชอบตัวเอง อาจจะมีความผิดติดคุกกันได้"

"ในฐานะที่พรรคเพื่อไทย มอบหมายให้ผมเป็นกุนซือการอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้ อ่านกฎหมายรู้ดูกฎหมายเป็น ถ้าพาทีมงานไปจบแบบนั้น เสียชื่อตาย แต่หากใครมีข้อมูลใหม่ ที่จะอภิปรายพล.อ.ประวิตร จะไม่คัดค้านเลย และยืนยันว่าการอภิปรายไม่ไว้วางใจในครั้งนี้ มีหมัดเด็ดอย่างแน่นอน ได้ติว ส.ส.ที่จะอภิปรายไม่ไว้วางใจในส่วนของพรรคเพื่อไทยไปแล้ว ก็หวังว่า ส.ส. ที่เป็นตัวแทนในการอภิปราย จะพรีเซนต์ตรงตามเป้าหมายที่ตั้งไว้” ร.ต.อ.เฉลิมกล่าวและว่า ขอยืนยันด้วยว่า ตนเองไม่ได้มีปัญหาขัดแย้งใดๆกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์พรรคเพื่อไทย


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"